ลิสบ่อนส่งนานี่คืนผีเรียกค่าเหนื่อยแพง

 

สโมสร”เหยี่ยวลิสบ่อน”สปอร์ติ้ง ลิสบ่อน กำลังชั่งใจกับการที่จะเซ็น หลุยส์ นานี่ ปีกตัวยืมร่วมทัพถาวร แต่ก็ยอมรับว่ามีปัญาหาตรงที่ค่าเหนื่อยซึ่งตัวนักเตะขออยู่ที่ 3.6 ล้านปอนด์ต่อปี ซึ่งสูงเกินไป ทำให้เป็นไปได้ที่จะต้องส่งตัวกลับต้นสังกัดที่แท้จริงอย่าง”ผีแดง”แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
 
 
 
 
 
หลุยส์ นานี่ / Luis Nani
 
“เหยี่ยวลิสบ่อน”สปอร์ติ้ง ลิสบ่อน สโมสรลีกสูงสุดประเทศโปรตุเกส(ฝอยทอง) เตรียมที่จะส่งตัว หลุยส์ นานี่ ปีกทีมชาติโปรตุเกส วัย 28 ปี กลับอ้อมอกต้นสังกัดที่แท้จริง หลังทีมได้ยืมตัวมาใช้งานจาก”ผีแดง”แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วยสัญญายืมตัว 1 ปี พร้อมกับมีออฟชั่นซื้อขาดหากผลงานเป็นที่น่าพอใจ 
 
โดยสื่อรายงานว่า สปอร์ติ้ง ลิสบ่อน แฮปปี้กับผลงานของ นานี่ โดยยิงให้ทีมไปแล้ว 11 ประตู และกลายเป็นกำลังสำคัญของทัพ”เหยี่ยวลิสบ่อน” ในเวลานี้ แต่ผลการเจรจาพูดคุยรายละเอียดเงื่อนไขส่วนตัวกับนักเตะกับติดปัญหา เนื่องจากดาวเตะฝอยทอง เรียกร้องขอค่าเหนื่อยปีละ 3.6 ล้านปอนด์ (ราว 180 ล้านบาท)
 
ซึ่งสำหรับ ลิสบ่อน แล้ว ถือว่าเป็นวงเงินที่สูงเกินไป และไม่มีเงินมากพอที่จะจ่ายให้ได้ขนาดนั้น ดังนั้นจะทำให้ทีมไม่สามารถเซ็นเป็นนักเตะของทีมถาวรได้ อาจต้องส่งนักเตะกลับสู่สังกัดเดิมที่แท้จริงช่วงหน้าร้อนนี้ ซึ่งพอดีกับสิ้นสุดสัญญายืมตัว
 
 
 
 
 
 
ขอขอบคุณแหล่งข่าวจาก