02/12/63 วิเคราะห์บอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด VS เปแอสเช

 

วิเคราะห์บอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก 

 

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด  VS  เปแอสเช

 

อัตราต่อรอง :  เปแอสเช ต่อ 0/0.5 - 5

 

สถิติและข้อมูล ก่อนการแข่งขัน
 

 

ผลงาน 10 เกมหลังสุด

ทีม แมนยู


 

ผลงาน 10 เกมหลังสุด

ทีม เปแอสเช


 

ผลงานที่พบกันของทั้งสองทีม

 

 

ผลงานในลีก ของทั้งสองทีม

 

ตารางคะแนน ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก กลุ่ม H

วิเคราะห์บอล 

      - เเมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถือว่าเป็นการตัดเชือกในการเข้ารอบเลยก็ว่าได้ครับ ปิศาจเเดง ภายใต้การทำทีมของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ฟอร์มล่าสุดโกงความตายได้สำเร็จครับด้วยการบุกไปชนะ เซาเเธมป์ตัน 2-3 ทำได้เยี่ยมมากครับ ส่วนในรายการนี้ถือว่าเป็นเกมที่สำคัญของพวกเขาครับ 4 เกมจบที่ 9 เเต้ม ยิงไป 12 เสีย 4 เม็ด สามเเต้มในเกมวันนี้คือการการันตี คาดว่าเกมวันนี้จะออกดันในระบบ 4-3-1-2 ตัวลั่นอย่าง เอดิสัน คาวานี่,บรูโน่ เเฟร์นานเดส,มาร์คัส เเรซฟอร์ด,ดอนนี่ ฟาน เด เบ็ค ลงสนามช้อนให้ผีเเดงในเกมวันนี้ครับ

     - เปแอสเช ของกุนซือ โธมัส ทูเคิ่ล เหมือนจะหลักหายไปเหมือนกันครับในผลงานล่าสุด เปิดบ้านเสมอ บอร์กโดซ์ 2-2 เท่ากับว่าผลงาน5เกมล่าสุดที่ผ่านมา เสมอ1ชนะ2เเพ้2 ส่วนผลงานในรายการนี้จบไป4เกมกับการเก็บมา6เเต้ม เกมวันนี้จะยกทัพชนด้วยระบบ 4-3-3 พวกเขาก็ต้องเน้นเป็นพิเศษ ตัวหลักอย่าง เนย์มาร์,คีเลียน เอ็มบัปเป้,อังเคล ดิ มาเรีย,มาร์โก เเวร์รัตติ 

       - ต้องเอ่ยปากชมเจ้าบ้านผีเเดง เเมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กันครับว่าพวกเขามีความพยายามที่จะสู้จนถึงวินาทีสุดท้ายจริงๆครับ ยิ่งเกมล่าสุดที่กลับมาชนะ เซาเเธมป์ตัน 2-3 บอกเลยว่าสุดครับ ส่วนงานเกมวันนี้มาเจอกับ เปแอสเช ที่ซีซั่นนี้ดูไม่เข้ารูปเข้ารอยสักเท่าไหร่ครับ เกมวันนี้ก็เลยมองมองไปที่เจ้าถิ่นที่ใจสู้เกินร้อย การกระตุ้นที่จะโหยหาชัยชนะมาเกินiร้อยเเน่นอนครับ สามเเต้มในเกมวันนี้เพื่อใจให้ ผีเเดงยาวยาวครับ

 

ผลที่คาด -  เเมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2-1 เปแอสเช

 

ความมั่นใจ -  8.5/10