02/12/63 วิเคราะห์บอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก เฟเรนซ์วารอซี่ VS บาร์เซโลน่า

 

วิเคราะห์บอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก 

 

เฟเรนซ์วารอซี่  VS  บาร์เซโลน่า

 

อัตราต่อรอง :  บาร์เซโลน่า ต่อ 1 - 10

 

สถิติและข้อมูล ก่อนการแข่งขัน
 

 

ผลงาน 10 เกมหลังสุด

ทีม เฟเรนซ์วารอซี่


 

ผลงาน 10 เกมหลังสุด

ทีม บาร์เซโลน่า


 

ผลงานที่พบกันของทั้งสองทีม

 

 

ผลงานในลีก ของทั้งสองทีม

 

ตารางคะแนน ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก กลุ่ม G


 

วิเคราะห์บอล 

      - เฟเรนซ์วารอซี่ อันดับ 4 กลุ่ม G ยกทัพบุกสนาม ปุสกัส อารีน่า(บูดาเบสต์) ฟอร์มล่าสุดเปิดบ้านสอย เอ็มทีเค บูดาเบสต์ 2-0 ในรายการ ฮังการี ลีก้า วัน ส่วนในรายการยูฟ่า เเชมเปี้ยนส์ลีก ก็เป็นเเค่ไม้ประดับกลุ่ม G เท่านั้นครับ เพราะมาตรฐานทีมที่ไม่ได้สูงเท่าไหร่ครับ จบไป 4 เกมเก็บมาได้ 1 เเต้ม ยิง 5 เสีย 13 งานดันระบบในวันนี้ 5-4-1 หน้าเป้าส่ง ท็อคมัค นูเอ็น ลงล่าสกอร์ในวันนี้

     - บาร์เซโลน่า เจ้าบุญทุ่มของพวกเราล่าสุดข่าวร้าย จะไม่มีตัวทีเด็ดอย่าง อันซู ฟาติ ในเกมวันนี้ครับ ส่วนฟอร์มที่ผ่านมาของพวกเขา พึ่งจะเปิดรัง คัมป์ นู สอยดาก โอซาซูน่า 4-0 เเละในรายการนี้พวกเขาทำได้ดีตามคาดครับ ผ่านไป 4 นัดกับการเก็บมา 12 เเต้มเต็มชนะเเบบ100เปอร์เซ็นต์ ยิงรวม13 เม็ด เสีย2 เม็ด เเต่ตอนนี้พวกเขาก็ลอยลำเข้ารอบต่อไปเรียบร้อยเเล้วครับ ก็ดูจากตัวผู้เล่นเเล้ว พวกเขาจะจัด 4-2-3-1 หน้าเป้าเป็น มาร์ติน เบรธเวต,ฟรังซิชกู ตริงกา,ฟิลิปเป้ คูตินโญ่,เซร์คิโอ บุสเกตส์ ลุยกันในเกมนี้ครับ

     - เจ้าบุญทุ่ม บาร์เซโลน่า ดูมีทรงจะเข้าวินไปไม่ยากครับ เจอะกันก่อนหน้านี้ปลายเดือนที่เเล้ว เจ้าบุญทุ่มล่อเป้าไป 5-1 เเต่ด้วยมาตรฐานของทั้ง 2 ทีมดูต่างกันเยอะ ทำให้ผลงานที่จะออกมายังคงเป็นเจ้าบุญทุ่ม ที่จะทำได้ดีกว่าไปในที่สุดครับ เเม้จะเป็นชุดที่สับยกสลับตัวสำรองเเละ ดาวรุ่งลงกันก็ตามครับ ยังไงก็ดูห่างกันเยอะครับในระบบของทีม

 

ผลที่คาด -  เฟเรนซ์วารอซี่ 1-3 บาร์เซโลน่า

 

ความมั่นใจ -  8.5/10