01/12/63 วิเคราะห์บอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก แอตเลติโก มาดริด VS บาเยิร์น มิวนิค

 

วิเคราะห์บอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก 

 

แอตเลติโก มาดริด  VS  บาเยิร์น มิวนิค

 

อัตราต่อรอง :  แอตฯ มาดริด ต่อ 0.5 - 10

 

สถิติและข้อมูล ก่อนการแข่งขัน
 

 

ผลงาน 10 เกมหลังสุด

ทีม แอตฯ มาดริด


 

ผลงาน 10 เกมหลังสุด

ทีม บาเยิร์น มิวนิค


 

ผลงานที่พบกันของทั้งสองทีม

 

 

ผลงานในลีก ของทั้งสองทีม

 

ตารางคะแนน ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก กลุ่ม A

วิเคราะห์บอล 

      - แอตเลติโก มาดริด เปิดสนาม เอสตาดิโอ วานด้า เมโทรโทร โปลิตาโน่ ผลงานล่าสุดในบุกไปชนะ บาเลนเซีย 0-1 ส่วนในรายการนี้จบไป 4 เกม เก็บไป 5 เเต้ม รั้งอันดับ 2 อยู่ตอนนี้ครับ ส่วนในเกมวันนี้ ดีเอโก ซิเมโอเน่ คาดว่ามาระบบ 4-4-2 เจา เฟลิกซ์,อังเคิล กอร์เรอา ตัวหลักๆอย่าง คีเเรน ทริปเปียร์,มาร์กอส ยอเรนเต้ พร้อมดันในเกมวันนี้ครับ

     - เสือใต้ บาเยิร์น มิวนิค กับผลงานเกมล่าสุดบุกไปชนะ สตุ๊ทการ์ท 1-3 ส่วนงานในรายการนี้บอกเลยว่าเเจ่มเเจ้งมากจบไป 4 เกมเก็บมา 12 เเต้ม ยิงไป 15 เสีย 4 เม็ด ส่วยงานเกมวันนี้จะยกทัพจัดระบบ 3-5-2 ส่วนผู้เล่นในเกมวันนี้บอกเลยว่า นอนเข้ารอบไปรอคู่เเข่งเป็นที่เรียบร้อยครับ ผู้เล่นที่จะส่งลงส่วนใหญ่ก็ดาวรุ่งล้วนๆครับ ไม่ว่าจะเป็น คริส ริชาร์ดส์, โจซัว เซิร์กซี่,ลีออน กอเรตซ์ก้า,ฆาวี่ มาร์ติเนซ ผสมกับผู้เล่นหลักๆอย่าง โทมัส มุลเลอร์,ดัคลาส คอสต้า ลุยร่วมกันในเกมวันนี้ครับ

     - เกมเเรกพบกันในปลายเดือนที่เเล้วเป็น บาเยิร์น มิวนิค ที่ไล่ต้อนไป 4-0 เเต่เกมวันนี้ตราหมีจะต้องบี้เอาสามเเต้มให้ได้หรือมากสุดก็ไม่ให้เเพ้เสือใต้ บาเยิร์น มิวนิค โอกาสที่เจ้าถิ่นจะตบชัยชนะในเกมวันนี้เป็นไปได้สูงครับ หากไปส่องที่ตัวผู้เล่นฝั่งทีมเยือนดูเเล้ว เทใจให้เจ้าถิ่นเเรงกระตุ้นวิ่งหาสามเเต้มมีอยู่กว่าเยอะครับ 

 

ผลที่คาด -  แอตเลติโก้ มาดริด 2-1 บาเยิร์น มิวนิค

 

ความมั่นใจ -  8.5/10