29/11/63 วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เซาแธมป์ตัน VS แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

 

วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

 

เซาแธมป์ตัน  VS  แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

 

อัตราต่อรอง :   แมนฯยูไนเต็ด ต่อ 0.5 - 5

 

สถิติและข้อมูล ก่อนการแข่งขัน
 

 

ผลงาน 10 เกมหลังสุด

ทีม เซาแธมป์ตัน

ผลงาน 10 เกมหลังสุด

ทีม แมนยูฯ


 

 

ผลงานที่พบกันของทั้งสองทีม


 

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม


 

 

ตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

 

วิเคราะห์บอล 

       - เซาเเธมป์ตัน เปิดสนาม เซนต์ เเมรี่ส์ สเตเดี้ยม งานล่าสุดบุกไปเเพ้ วูลฟ์เเฮมป์ตัน 1-1 ก่อนหน้านี้ 3 เกมพวกเขาชนะรวด 3 เกมติดต่อกัน ฟอร์มในบ้าน 4 เกมที่ผ่านมา ชนะ3 เเพ้1 ยิง8 เสีย5 กุนซืออย่าง ราล์ฟ ฮาเซ่นฮุตเทิ่ล ดูเเล้ววันนี้จะเคลียดไม่น้อยเพราะจะไม่มีตัวทีเด็ดอย่าง เเดนนี่ อิงส์ กับ นาธาน เร้ดม่อนด์ ที่จะช่วยดันในเกมวันนี้ครับ ส่วนงานระบบเป็น 4-4-2 คู่หน้าใช้ ธีโอ วัลคอตต์,เช อดัมส์ ลงล่าสกอร์ในเกมนี้

       - เเมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ผีเเดงในยุคของ โอเล่ กุนนาร์ โซชาร์ ล่าสุดเปิดบ้านถล่ม อิสตันบูล บาซัคเซฮี่ร์ 4-1 ในรายการยูฟ่า  เเชมเปี้ยนส์ลีก ทำให้ตอนนี้สามเกมล่าสุดพวกเขาชนะรวดครับ ส่วนด้านเกมเยือน 3 เกมที่ผ่านมา ชนะรวด 3 เกมติดต่อกันครับ ระบบที่จะดันวันนี้คือ 4-2-3-1 หน้าเป้าเป็น อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล เเละผู้เล่นงานเยี่ยมไม่ว่าจะเป็น บรูโน่ เเฟร์นานเดส, มาร์คัส เเรชฟอร์ด,เมสัน กรีนวู้ด

       - วันนี้บอกเลยว่าไม่ใช่เรื่องง่ายที่ผีเเดงจะบุกมาเก็บสามเเต้มออกจากรัง เซนต์ เเมรี่ส์ สเตเดี้ยม เเถมพกพาสถิติ 7 เกมที่ผ่านมายังไม่เเพ้ใครครับ พวกเขาก็มีเกมบุกที่จัดจ้าน ลูกฟรีคิกที่หวังผล เเละการฉกขโมยบอลเข้าไปพลิกเกม ทำให้ท้ายที่สุดจะจบด้วยการเสมอกันไปในที่สุดครับ

 

ผลที่คาด -  เซาเเธมป์ตัน 2-2 เเมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

 

ความมั่นใจ -  8.5/10