28/11/63 วิเคราะห์บอล ซีเรียอา อิตาลี ซัสซูโอโล VS อินเตอร์ มิลาน

 

วิเคราะห์บอล ซีเรียอา อิตาลี

 

ซัสซูโอโล  VS  อินเตอร์ มิลาน

 

อัตราต่อรอง :   อินเตอร์ มิลาน ต่อ 0.5/1 - 10

 

สถิติและข้อมูล ก่อนการแข่งขัน

 

ผลงาน 10 เกมหลังสุด

ทีม ซัสซูโอโล

 

ผลงาน 10 เกมหลังสุด

ทีม อินเตอร์ มิลาน

 

ผลงานที่พบกันของทั้งสองทีม

 

 

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

 

ตารางคะแนน ซีเรียอา อิตาลี

 

วิเคราะห์บอล 

     - ซัสซูโอโล อันดับ 2 ของตารางเซเรียอา เปิดสนาม มาเปอิ สเตเดี้ยม ในเกมที่ 9 ของพวกเขาในเซเรียอา ยังคงประคับประคองฟอร์มที่ร้อนเเรงอยู่ในทิศทางที่เยี่ยมอยู่รั้งรองจ่าฝูงในตอนนี้ ล่าสุดบุกไปชนะ เวโรน่า 0-2 ส่วนนผลงานในบ้าน 4 เกมล่าสุด ชนะ 1 เสมอ 3 ยิงไป 8 เสีย 5 เม็ด ผู้จัดการทีมอย่าง โรเเบร์โต้ เด เเชร์บี้ จัดงานระบบ4-2-3-1 เข้าชนในเกมวันนี้ครับ ทิ้งหน้าเป้าอย่าง จาโคโม รัสปาโตรี่ บวกกับผู้เล่นอย่าง โดเมนิโก้ เเบร์ราดี้,ฟิลิปห์ ดูริซิช จะลุยกันในวันนี้ครับ

     - อินเตอร์ มิลาน งูใหญ่ ล่าสุดต้านความร้อนเเรงของ เรอัล มาดริด ไม่อยู่เเพ้คาบ้านไป0-2 ในรายการยูฟ่าเเชมเปี้ยนส์ลีก ก่อนหน้านี้ 2 เกมชนะรวด 2 เกมติดต่อกัน รั้งอันดับ 5 ของตาราง งานนอกบ้าน4เกมที่ผ่านมา ชนะ 2 เสมอ 2 ยิง 9 เสีย 4 เม็ด ระบบที่จะดัน 3-5-2 คู่หน้า เลาตาโล่ มาร์ติเนซ,โรเมลู ลูกากู รวมตัวหลักอย่าง อาร์ตูโล่ วิดัล,อิวาน เปริซิช จะช่วยกันในวันนี้ครับ 

     - เเม้ชื่อชั้นจะดูจะห่างกันเเต่บอกเลยว่าฟอร์มของเจ้าถิ่นมาดีมากๆครับ โอกาสที่จะจบด้วยการเสมอกันเป็นไปได้สูงครับ เชื่อใจเลยครับเจ้าถิ่นเอาอยู่เเน่นอนในการลงหวดในเกมวันนี้ เพราะผู้มาเยือนกำลังเสียขวัญไม่น้อยในเกมล่าสุดที่ผ่านมา เจ้าบ้านไม่หมูนะจ้ะ

 

ผลที่คาด -  ซัสซูโอโล 2-2 อินเตอร์ มิลาน

 

ความมั่นใจ -  8.5/10