17/10/63 วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เอฟเวอร์ตัน VS ลิเวอร์พูล


 

วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

 

เอฟเวอร์ตัน  VS  ลิเวอร์พูล

 

อัตราต่อรอง :   ลิเวอร์พูล ต่อ 0.5

 

สถิติและข้อมูล ก่อนการแข่งขัน
 

 

ผลงาน 10 เกมหลังสุด

ทีม เอฟเวอร์ตัน


ผลงาน 10 เกมหลังสุด

ทีม ลิเวอร์พูล


 

 

ผลงานที่พบกันของทั้งสองทีม


 

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม
 

 

 

ตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

วิเคราะห์บอล 

     - ท็อฟฟี่สีน้ำเงิน เอฟเวอร์ตัน จ่าฝูง เปิดสนาม กูดิสัน ปาร์ค ถือว่าผลงานของกุนซือ คาร์โล อันเชล็อตติ ยอดเยี่ยมไร้ที่ติ 4 เกมที่ผ่านมาเก็บมาได้ 12 เเต้มเต็ม เกมล่าสุดปักหลักในบ้านชนะ ไบร์ทตัน 4-2 คาดว่างานในวันนี้จะมาด้วยระบบ 4-3-3 สามทหารเสือเเนวหน้าเป็น โดมินิค คัลเวิร์ต-เลวิน, เซงค์ โตชุน, ริชาร์ลิสัน พวกเขาเหล่านี้จะร่วมกันล่าสามเเต้มต่อในวันนี้ให้ได้ครับ

     - ลิเวอร์พูล ทีมเยือนของผู้จัดการทีมอย่าง เจอร์เก้น คล็อปป์ ผลงานล่าสุดก็ต้องพบกับฝันร้ายเช่นกันด้วยการบุกไปเเพ้ สิงห์ผยอง แอสตัน วิลล่า ด้วยสกอร์ 7-2 เรียกว่าเละเทะมากสำหรับผลงานของพวกเขา คาดว่าวันนี้จะมากันด้วยระบบ 4-3-3 งานรุกจะมี ซาดิโอ มาเน่, โมฮาเหม็ด ซาล่าห์, โรเเบร์โต้ ฟีร์มิโน่ ดันในเเนวรุก เเดนกลางจะมี ธิอาโก้ อัลคันตาร่า,จอร์จิโอ ไวย์นัลดุม ลงขึงงานเเดนกลาง

     - เกมวันนี้มองเป็นรูปเสมอกันมากกว่าครับ เพราะผลงานของเจ้าถิ่นก็ไม่ธรรมดาครับ ยังเชื่อว่าเกมรับของ ลิเวอร์พูล ก็ยังเป็นจุดอ่อนในเกมวันนี้ครับ เเต่สถิติที่ทั้งคู่พบกันในบ้าน เอฟเวอร์ตัน 3 เกมล่าสุดเสมอกันทั้ง 3เ กมครับ เชื่อว่างานดาร์บี้เเมทช์ในวันนี้จะจบลงด้วยการเสมอกันไปครับ

 

ผลที่คาด -  เอฟเวอร์ตัน 2-2 ลิเวอร์พูล

 

ความมั่นใจ -  9/10