ปืนวืดกินเตอร์เชิญแข้งยูเออีทดสอบฝีเท้า

 

 
  "ปืนใหญ่"อาร์เซน่อล สโมสรยักษ์ใหญ่ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ น่าจะวืดที่จะได้ตัว มัทธีอัส กินเตอร์ มาร่วมทัพ หลังไฟร์บวร์ก ปัดข้อเสนอพร้อมบอกยังอยู่ในแผนทำทีมฤดูกลหน้า 2013-14 ขณะเดียวกันได้ทำเรื่องเชิญ โอมาร์ อับดุลราห์มาน เพลเมกเกอร์ทีมชาติยูเออี ให้เข้ามาร่วมทดสอบฝีเท้ากับถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม
 
 
 
 
 
มัทธีอัส กินเตอร์ / Matthias Ginter
 
 
     หลังจากที่มีข่าวว่า! "ปืนใหญ่"อาร์เซน่อล สโมสรยักษ์ใหญ่ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้ยื่นข้อเสนอจำนวนเงิน 6.1 ล้านปอนด์ (ราว 274.5 ล้านบาท) ไปสู่ขอกับ ไฟร์บวร์ก ในศึกบุนเดสลีก้า เยอรมัน เพื่อแลกกับการปล่อยตัว มัทธีอัส กินเตอร์ มิดฟิลด์ดาวโรจน์ในวัย 19 ปีชาวเยอรมัน ล่าสุด!ทาง ไฟร์บวร์ก ออกมาปฏิเสธไม่ขอรับข้อเสนอดังกล่าวพร้อมยืนยันจะเก็บไว้ใช้งานเอง และจะไม่รับข้อเสนออื่นที่จะตามมาอีกด้วย 
 
     นอกจากนี้มีรายงานข่าวว่า! อาร์เซน่อล ได้ส่งหนังสือเชิญตัว โอมาร์ อับดุลราห์มาน เพลเมกเกอร์ทีมชาติยูเออี ให้เข้ามาร่วมทดสอบฝีเท้ากับถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เป็นเวลา 1 สัปดาห์อนึ่งเมื่อปีก่อนห้องเครื่องวัย 21 ปีจากอัล ไอน์ ก็เคยมาทดสอบฝีเท้ากับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ครั้งหนึ่งแล้ว และก็ทำผลงานได้ดีพอสมควร แต่ก็พลาดร่วมทัพ"เรือใบสีฟ้า"ไปอย่างน่าเสียดาย 
 
     เกี่ยวกับเรื่องนี้ก็ได้รับการยืนยันจาก ราชิด บิน มูบารัค ประธานสโมสรดังแห่งยูเออี ที่ออกมาเปิดเผยให้ฟังว่า!"เราได้รับข้อเสนอขอตัว อับดุลราห์มาน ไปทดสอบฝีเท้าจาก อาร์เซน่อล จริง และเรายังได้จากสโมสรในสเปนและจากที่อื่นๆด้วย แต่ว่านักเตะจะเป็นคนตัดสินใจเองจะไปเล่นที่ไหน เราพร้อมที่จะสนับสนุนเขาอย่างเต็มที่" 
 
 
 
 
ที่มา  RAKBALL