เด็กไทยปลื้ม! โชว์ทักษะร่วม 3 ซุปตาร์บาร์ซ่ากลางสยาม

 

แข้งดาวรุ่งของอัสสัมชัญธนบุรียิ้มไม่หุบ! หลังได้มีโอกาสประลองทักษะลูกหนังกับสามแข้งของบาร์เซโลนาอย่างเนย์มาร์, อเล็กซิส ซานเชซ และอาเดรียโน โชว์แฟนบอลกลางสยามแสควร์
 
 
 
 
 
เวลาประมาณ 13.00 น. เนย์มาร์, อเล็กซิส ซานเชซ และอาเดรียโน สามแข้งซุปตาร์ของทีมต่างดาว บาร์เซโลนา ได้เดินทางมาร่วมโชว์ทักษะทางด้านลูกหนังร่วมกับนักฟุตบอลเยาวชนโรงเรียนอัสสัมชัญธนบุรี แชมป์รายการ League of Deadly ที่ลานพาร์ค พารากอน ท่ามกลางแฟนคลับชาวไทยที่มาชมนักเตะขวัญใจกันอย่างล้นหลาม
 
บรรยากาศกิจกรรมเต็มไปด้วยความอบอุ่นและความสนุก หลังสามแข้งบาร์ซ่าให้ความใกล้ชิดและหยอกล้อร่วมกับเยาวชนไทยอย่างเป็นกันเอง ทั้งโชว์สเต็ปการเลี้ยงบอล, การยิงประตู ,การเดาะบอล และปิดท้ายด้วยการมอบเหรียญรางวัลชนะเลิศให้กับแข้งละอ่อนของทีมเจ้าสัวน้อย ยิ่งกว่านั้นยังพวกเขายังโชว์การไหว้พร้อมกล่าวคำทักทายเป็นภาษาไทยจนแฟนคลับที่มาให้กำลังใจต่างรู้สึกประทับใจไปตามๆกัน
 
โดยทีมอัสสัมธนฯชุดนี้จะมีโอกาสเดินทางไปร่วมฝึกซ้อมกับเหล่าสต๊าฟโค้ชของบาร์เซโลนาที่สนามราชมังคลากีฬาสถานในช่วงเย็นวันนี้อีกด้วย ส่วนพลพรรคอาซูลกรานาก็จะเดินทางไปฝึกซ้อมที่นั่นเช่นกัน ในเวลา 19.00 น. ซึ่งทางฝ่ายจัดเปิดโอกาสให้แฟนบอลชาวไทยเข้าชมอย่างใกล้ชิด
 
 
 
ที่มา  goal.com