กระพือ!โด้เซ็น 5 ปี ฟันค่าจ้างแซงเมสซี่

 

 สื่อโหมข่าวอีกครั้ง! คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมถล่มประตูทีมชาติโปรตุเกสของสโมสรรีล มาดริด ได้ตกลงต่อสัญญาค้าแข้งในถิ่นซานติอาโก้ เบอร์นาบิว ออกไปอีก 5 ปี พร้อมกับขึ้นแท่นนักเตะที่ฟันค่าเหนื่อยแพงสุดในสเปน มากกว่า ลิโอเนล เมสซี่ โดยมูลค่าถึง 75 ล้านปอนด์ (ราว3,750 ล้านบาท)
 
 
 
 
คริสเตียโน่ โรนัลโด้ / Cristiano Ronaldo
 
 
     "เดลี่ เมล์"สื่อชั้นนำประจำเกาะอังกฤษ รายงานข่าว! คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมถล่มประตูทีมชาติโปรตุเกสของสโมสร"ราชันชุดขาว"รีล มาดริด ได้ตกลงต่อสัญญาค้าแข้งในถิ่นซานติอาโก้ เบอร์นาบิว ออกไปอีก 5 ปี พร้อมกับขึ้นแท่นกลายนักเตะที่ฟันค่าเหนื่อยแพงสุดในสเปน มากกว่า ลิโอเนล เมสซี่ ดาวเตะซูเปอร์สตาร์ดังเบอร์ 1 ของโลกชาวอาร์เจนไตน์ของทีมบาร์เซโลน่า 
 
     โดยมีมูลค่าถึง 75 ล้านปอนด์ (ราว3,750 ล้านบาท) ซึ่งจะได้รับค่าแรงตกฤดูกาลละ 14.8 ล้านปอนด์ (ราว 740 ล้านบาท) หลักจากหักภาษีแล้ว และนอกจากนี้แล้วมีรายงานด้วยว่า!ปีกจอมสับในวัย 28 ปีที่เหลือสัญญากับรองแชมป์ลีกสูงสุดแดนกระทิงดุ อีก 2 ปี ตามข้อตกลงปัจจุบันกำลังเจรจาขอเพิ่มส่วนแบ่งจากลิขสิทธิ์ด้านภาพลักษณ์จากเดิม 60 เปอร์เซ็นต์ อีกด้วย 
 
     อย่างไรก็ตามเมื่อไปสอบถามเรื่องทั้งหมดนี้กับ โรนัลโด้ กัปตันทัพฝอยทอง(ทีมชาติโปรตุเกส) ก็ได้รับคำตอบเพียงแค่ว่า!"สถานการณ์ตอนนี้ทุกอย่างมันยังไม่เรียบร้อย และผมคิดว่าหากพูดไปในตอนนี้มันคงไม่เหมาะสมสักเท่าไหร่ หน้าที่ของผมตอนนี้คือการฝึกซ้อมกับทีมและทำหน้าที่ของผมให้ดีที่สุดเท่านั้น และอย่าเพิ่งเชื่อในข่าวลือที่ออกมาจนกว่าทุกอย่างมันจะชัดเจน" 
 
 
 
 
ที่มา   Rakball