อ้าวเฮ้ย! วงในแฉซัวเรซหักอกแฟนปืนจ่อซบมาดริด

 

เกมพลิกแบบหลังแทบหักเมื่อกองหน้าฟันเงางามของลิเวอร์พูลกำลังจะหักอกแฟนๆ เดอะกันเนอร์สไปซบเรอัล มาดริดและอาร์เซนอลก็ยังคงไม่ได้บิ๊กเนมมาเสริมทัพเช่นเคย
 
 
 
 
 
สถานการณ์ล่าสุดของหอกจอมปัญหาอย่างหลุยส์ ซัวเรซแห่งลิเวอร์พูล ล่าสุดเขากำลังทำให้แฟนบอลลอนดอนต้องกุมขมับอีกครั้ง เมื่อมีแหล่งข่าววงในรายงานว่าเกมอาจจะพลิกไปเป็นเรอัล มาดริดที่ได้ตัวศูนย์หน้ารายนี้ไป
 
ขณะที่อาร์เซนอลกำลังเร่งคว้าตัวกองหน้าฟันคมรายนี้ ตามที่ได้เป็นข่าวมาสักระยะ และตามที่ SportsDirect News รายงานล่าสุด พวกเขาได้รับการเปิดเผยจากแหล่งข่าวใกล้ชิดกับนักเตะว่าดีลมีการตกลงกันเรียบร้อยแล้ว แต่ไม่ใช่ทีมในพรีเมียร์ลีก
 
"เราได้รับรายงานจากวงในที่เชื่อถือได้ว่าดีลนั้นเสร็จสิ้นลงแล้ว แต่ไม่ใช่กับอาร์เซนอล" ผู้สื่อข่าวของ SportsDirect News รายงาน "ณ เวลานี้ก็ยังพูดอะไรไม่ได้จนกว่าทีมไหนจะรายงานผ่านออฟฟิเชียลเว็บไซต์ แต่อยู่แค่ว่าจะเป็นบาเยิร์นฯ หรือมาดริดเท่านั้น ซึ่งผมคิดว่าน่าจะเป็นทีมหลังมากกว่า"
 
หากเป็นจริง, อาร์เซนอลจะพลาดบิ๊กดีลเป็นคนที่สองติดต่อกันหลังจากที่พวกเขาปล่อยอิกวาอินของเรอัล มาดริดหลุดมือมาแล้วหนึ่งรอบในช่วงต้นเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา
 
 
 
 
ที่มา   goal.com