เบล-โด้คอนเนคชั่น! เผยไก่รับข้อเสนอราชัน 85 ลป. + นักเตะแล้ว

 

ความฝันที่ทุกคนอยากเห็นแกเร็ธ เบล ลงเล่นเคียงข้างกับคริสเตียโน โรนัลโด้ใกล้เป็นจริงเข้าไปทุกขณะ หลังไก่เดือยทองยอมรับข้อเสนออันเป็นสถิติโลก 85 ล้านปอนด์+นักเตะ จากราชันชุดขาวแล้ว
 
 
 
 
 
 
เรอัล มาดริด มหาอำนาจลูกหนังแห่งเวทีลาลีก้า สามารถบรรลุข้อตกลงคว้า แกเร็ธ เบล ปีกฟอร์มเทพของท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ส ได้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ด้วยค่าตัวอันเป็นสถิติโลกใหม่ถึง 85 ล้านปอนด์ พร้อมแนบนักเตะในทีมชุดใหญ่มาให้อีก 1 คน จากการเปิดเผยของ Daily Mirror
 
โดยตอนนี้รอแค่เพียงไก่เดือยทองจะเลือกผู้เล่นราชันชุดขาวคนใดเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในข้อเสนอ ดีลนี้ก็จะเสร็จสมบูรณ์และจะประกาศต่อสาธารณชนอย่างเป็นทางการทันที
 
มีรายงานว่า อังเดร วิลลาส โบอาส นายใหญ่แห่งเดอะเลน อยากได้อัลบาโร โมราต้า ดาวยิงวัยรุ่นของโลส บลังโกสเป็นนักเตะแลกเปลี่ยนในสัญญาครั้งนี้ หลังประทับใจฟอร์มไอ้หนูรายนี้จากศึกฟุตบอลชิงแชมป์ยุโรปชุดอายุไม่เกิน 21 ปี เมื่อสองเดือนก่อน ซึ่งเจ้าตัวคว้าตำแหน่งดาวซัลโวของทัวร์นาเมนต์พร้อมทั้งพาสเปนป้องกันแชมป์ได้สำเร็จอีกด้วย
 
ก่อนหน้านี้แม้ ดาเนียล เลวี ประธานสโมสรจะยืนยันมาตลอดว่าไม่มีวันปล่อยสตาร์เบอร์หนึ่งออกจากทีมไม่ว่าจะได้รับเงินก้อนโตแค่ไหนก็ตาม แต่จากการที่เบลขอขึ้นบัญชีขายพร้อมแสดงความต้องการอย่างชัดเจนว่าต้องการย้ายไปค้าแข้งกับมาดริด สเปอร์สจึงไม่มีทางเลือกนอกจากขายนักเตะเพื่อแลกกับเงินมหาศาล
 
 
 
 
ที่มา   goal.com