โดน! ลีซอIGตอกย้ำเลือดรักชาติสยบเสียงโห่

 

ลีซอ โพสต์อินสตาแกรมตอกย้ำเลือดรักชาติมีอยู่เต็มเปี่ยม พร้อมยันไม่สนใจเสียงโห่ของแฟนบอล ชี้สุดท้ายตัวเองก็สร้างประวัติศาสตร์ได้
 
 
ธีรเทพ วิโนทัย กองหน้าซุปเปอร์สตาร์ชาวไทย โพสต์ข้อความบนอินสตาแกรม ยืนยันว่าตนเองไม่ได้สนใจเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นบนสนามราชมังคลากีฬาสถาน ในเกมที่นำทัพ สิงห์ออลสตาร์ เอาชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 1-0 ซึ่งเขาต้องเผชิญกับเสียงโห่ของแฟนบอลชาวไทยด้วยกันอต่อหน้าทีมรักจากเกาะอังกฤษ 
 
 
คลิกเพื่อดูรูปใหญ่ แม้หัวหอกจากบางกอกกล๊าส ยังไม่สามารถทำประตูให้ต้นสังกัดในฤดูกาลนี้ได้เลย แต่ได้สวมปลอกแขนกัปตันทีมในเกมนี้ และเขาก็สามารถโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมพร้อมเป็นผู้ยิงประตูเดียวของเกมทำให้ ปิศาจแดง บุกมาแพ้ในประเทศไทยเป็นครั้งแรกในรอบ 38 ปี 
 
อดีตแข้งเยาวชนของคริสตัล พาเลซ โพสต์ข้อความพร้อมรูปภาพที่เขาเป็นผู้ชูถ้วยสำหรับชัยชนะในเกมนี้ทั้งภาษาอังกฤษและไทยโดยเน้นย้ำว่า ตนเองมีความภาคภูมิใจในความเป็นคนไทย ภูมิใจกับบ้านเกิดและตัวเองที่สร้างประวัติศาสตร์ได้ 
 
นอกจากนี้ "ลีซอ" ประกาศมอบเสื้อสีขาวหมายเลข 14 ที่ใช้ใส่ลงสนามแข่งขันในแมตช์นี้เข้าไปอยู่ในพิพิธภัณฑ์คณะฟุตบอลแห่งสยาม (พระตำหนักทับแก้ว) เพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้กับเยาวชนมีทัศนคติที่ดีต่อความเป็นฟุตบอลไทยอีกด้วย
 
 
 
 
 
ที่มา  goal.com