เบนท์เนอร์ มีหวังไปฮัลล์ร่วมงานบรูซ

 

 นิคลาส เบนท์เนอร์ ศูนย์หน้าอาภัพและส่วนเกินของ"ปืนใหญ่"อาร์เซน่อล มีโอกาสที่จะได้ย้ายไปสวมชุดยูนิฟอร์ม"เดอะไทเกอร์ส"ฮัลล์ ซิตี้ เพื่อร่วมงานด้วยกันกับ สตีฟ บรูซ อีกสักครั้ง หลังจากการเจรจาย้ายไปร่วมทีมไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต ล้มเหลว
 
 
 
 
นิคลาส เบนท์เนอร์ / Nicklas Bendtner
 
     นิคลาส เบนท์เนอร์ ศูนย์หน้าอาภัพและส่วนเกินชาวเดนมาร์กของ"ปืนใหญ่"อาร์เซน่อล มีโอกาสที่จะได้ย้ายไปสวมชุดยูนิฟอร์ม"เดอะไทเกอร์ส"ฮัลล์ ซิตี้ เพื่อร่วมงานด้วยกันกับ สตีฟ บรูซ อีกสักครั้ง ซึ่งทั้งคู่เคยอยู่ทำงานร่วมกันสมัยที่อยู่กับเบอร์มิงแฮม ซิตี้ และซันเดอร์แลนด์ ด้วยสัญญายืมตัว 
 
     หลังจากการเจรจาย้ายไปร่วมทีมไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต สโมสรในศึกลูกหนังบุนเดสลีก้า เยอรมัน ด้วยค่าตัว 3 ล้านปอนด์ (ราว 150 ล้านบาท) ล้มเหลวไม่ประสบความสำเร็จ ทั้งนี้มีรายงานว่า!"แมวดำ"และ"ปืนใหญ่"สามารถตกลงค่าตัวกันได้แล้วอยู่ที่ 2 ล้านปอนด์ (ราว 100 ล้านบาท) 
 
     ขณะที่ในส่วนของค่าเหนื่อยดาวยิงทีมชาติเดนมาร์กวัย25 ปีที่ลงเล่นให้"ม้าลาย"ยูเวนตุส ด้วยสัญญายืมตัวเมื่อฤดูกาลที่แล้ว จะได้รับจากฮัลล์ ซิตี้ สโมสรน้องใหม่แต่หน้าเก่าในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาลหน้า 2013-2014 พร้อมควักเงินจ่ายให้นักเตะเต็มเม็ดเต็มหน่วย 
 
 
 
 
ที่มา  Rakball