หงส์ปิ๊ง!บีญ่า-จอร์จินโญ่-เอ็มคิตาร์ยาน

 ประโคม!"หงส์แดง"ลิเวอร์พูล ทีมขวัญใจมหาชนแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นเป็นข่าวกินรวบหมดสามนักเตะเข้าเสริมทัพแอนฟิลด์ ประกอบไปด้วย ดาบิด บีญ่า กับ จอร์จินโญ่ และ เฮนริค เอ็มคิตาร์ยาน โดยรายสุดท้ายสามารถตกลงค่าตัวกันได้แล้วอยู่ที่ 25.7 ล้านปอนด์ (ราว 1,285 ล้านบาท)
 
 
 
 
 
     "หงส์แดง"ลิเวอร์พูล ทีมขวัญใจมหาชนแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นเป็นข่าว! กำลังเดินหน้าดึงผู้เล่นเข้ามาเสริมทัพแอนฟิลด์ อีกสามรายช่วงซัมเมอร์นี้ ประกอบไปด้วย ดาบิด บีญ่า กองหน้าวัย 31 ปีสายเลือดกระทิงดุ(สเปน)ค่าย"เจ้าบุญทุ่ม"บาร์เซโลน่า เพื่อให้มาแทน หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าตัวเก่งทีมชาติอุรุกวัย หากที่สุดแล้วต้องตัดใจปล่อยออกจากสโมสร 
 
     กับ จอร์จินโญ่ กองกลางดาวรุ่งของทีมเฮลลาส เวโรน่า น้องใหม่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาลหน้า 2013-2014 ทั้งนี้ ลิเวอร์พูล จะยื่นข้อเสนอในวงเงิน 8 ล้านปอนด์ (ราว 400 ล้านบาท) ให้พิจารณาปล่อยแข้งวัย 21 ปีที่มีชื่อเต็มๆว่า! จอร์จ หลุยส์ เฟรลโล่ ฟิลโญ่ และ เฮนริค เอ็มคิตาร์ยาน เพลย์เมกเกอร์ตัวเก่งของทีมชัคเตอร์ โดเนตส์ค ทีมดังลีกยูเครน 
 
     โดยรายของแข้งกองกลางในวัย 24 ปีเจ้าของดาวซัลโวสูงสุดในลีก(25 ประตู) เมื่อซีซั่นก่อน สามารถตกลงค่าตัวกันได้แล้วอยู่ที่ 25.7 ล้านปอนด์ (ราว 1,285 ล้านบาท) และจะกลายเป็นผู้เล่นที่มีค่าตัวแพงมาเป็นอันดับ 2 ในประวัติศาสตร์ของถิ่นแอนฟิลด์ 
 
     โดยที่เป็นเป็นรองเพียงแค่ แอนดี้ คาร์โรลล์ ที่ซื้อมาจาก"สาลิกาดง"นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ด้วยวงเงินสูงถึง 35 ล้านปอนด์ (ราว 1,750 ล้านบาท) เมื่อเดือนมกราคม เมื่อปี 2011 และอีกไม่กี่วันข้างหน้านี้ เอ็มคิตาร์ยาน จะเดินทางไปตรวจร่างกายกับ"หงส์แดง" 
 
 
 
ที่มา  Rakball