ดุสเซลดอร์ฟ จัดทัพเต็มสูบหวังซิวชัยสองนัดรวด คารังเหย้า"เสือใต้"

 

ดุสเซลดอร์ฟ จัดทัพเต็มสูบหวังซิวชัยสองนัดรวด คารังเหย้า"เสือใต้"

 

 

   ส่องความพร้อมก่อนเกมส์ บุนเดสลีกา รอบดึก บาเยิร์น มิวนิค พบ ฟอร์ทูน่า ดุสเซลดอร์ฟ 
แข่งกันที่สนาม อัลลิอันซ์ อารีน่า
เวลา : 23.30 น.
สถิติที่พบกันมา
23/11/2019  ฟอร์ทูน่า ดุสเซลดอร์ฟ  0 : 4  บาเยิร์น มิวนิค
14/04/2019  ฟอร์ทูน่า ดุสเซลดอร์ฟ  1 : 4  บาเยิร์น มิวนิค
13/01/2019  ฟอร์ทูน่า ดุสเซลดอร์ฟ  0 : 1  บาเยิร์น มิวนิค
24/11/2018  บาเยิร์น มิวนิค  3 : 3  ฟอร์ทูน่า ดุสเซลดอร์ฟ
14/01/2017  ฟอร์ทูน่า ดุสเซลดอร์ฟ  0 : 1  บาเยิร์น มิวนิค
  มากันที่ทางฝั่งเจ้าบ้าน ในการคุมทีมของ ฮันซี่ ฟลิค กุนซือคนเก่งของทีม นัดล่าสุดพาทีม บุกชนะ ดอร์ทมุนด์ 1-0 ในศึกแดร์ คลาสสิเคอร์ เก็บชัยจ่อได้แชมป์ไปเรื่อยๆแล้ว เกมส์นี้จะไม่มี ฟิลิปเป้ คูตินโญ่, นิคลาส ซือเล่ และ โกร็องแต็ง โตลิสโซ่ ที่เจ็บอยู่ก่อนเป็นที่แน่นอนแล้ว ฟลิค น่าจะจัดแนวรุกชุดเก่งประกอบด้วย คิงส์เล่ย์ โกมัน, โธมัส มุลเลอร์, แซร์ช นาบรี้ และ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ลงไปขยี้ปิดจ็อบให้ได้แต่เนิ่นๆ ก่อนปล่อยตัวสำรองอย่าง อีวาน เปริซิช และ โยชัว เซิร์คซี ลงไปสร้างความปั่นป่วนให้กับแผงแนวรับคู่แข่ง กุนซทอของทีมคงยังใช้แผน 4-2-3-1 โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ยืนเป็นหน้าเป้าเช่นเดิม 
   มาทางฝั่งทีมเยือน ฟอร์ทูน่า ดุสเซลดอร์ฟ ในการคุมทีมของ อูเวอ เริสเลอร์ ทีมของพวกเขายังคงอยู่ในโซนอันตราย คงต้องรีบกระเตื้องให้เร็วที่สุดหากไม่อยากตกชั้น ความพร้อมในการบุกถ้ำเสือไม่มีตัวเจ็บมากนัก มีผู้เล่นบาดเจ็บ 2 คนคือ แซ็ค สเตฟเฟ่น(ผู้รักษาประตู) กับ จีน ซิมเมอร์ (กองกลาง) แต่ก็ไม่มีปัญหาอะไรมากนัก เพราะนัดที่แล้วก็ไม่มีสองรายนี้แต่ก็ชนะมาได้  เกมส์นี้กุนซือของทีมจะส่ง วาลอน เบริสช่า, เควิน สเตอเกอร์, อันเดร ฮอฟฟ์มันน์, มัทธิอัส ซิมเมอร์มันน์, มาร์เซล โซบ็อทท์ก้า, เอริก ธอมมี่, รูเว่น เฮนนิ่งส์ และ เคนาน คารามัน เป็นขุมกำลังแกนหลักต้านทาน"เสือใต้" พวกเขายังใช้แผน 3-5-2 ในเกมส์นี้ 
11ตัวจริงคาดลงสนาม
บาเยิร์น มิวนิค   : มานูเอล นอยเออร์ - เบนฌาแม็ง ปาวาร์, เยโรม บัวเต็ง, ดาวิด อลาบา, อัลฟอนโซ่ เดวิส - โยชัว คิมมิช, เลออน โกเร็ทซ์ก้า - คิงส์ลี่ย์ โกม็อง, โธมัส มุลเลอร์, แซร์จ นาบรี้ - โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้
 
ฟอร์ทูน่า ดุสเซลดอร์ฟ   : โฟลเรียน คาสเทนไมเออร์ - คาน อายฮาน, อันเดร ฮอฟฟ์มันน์, มาร์คุส ซุตต์เนอร์ - มัทธิอัส ซิมเมอร์มันน์, เควิน สเตอเกอร์, มาร์เซล โซบ็อทท์ก้า, วาลอน เบริสช่า, เอริก ธอมมี่ - รูเว่น เฮนนิ่งส์, เคนาน คารามัน