ส่องความพร้อมศึกบุนเดสลีกา ระหว่าง บาเยิร์น มิวนิค พบ ไอทรัค แฟรงเฟิร์ต

 

ส่องความพร้อมศึกบุนเดสลีกา ระหว่าง บาเยิร์น มิวนิค พบ ไอทรัค แฟรงเฟิร์ต

 

 

   ส่องความพร้อมนักเตะก่อนลงฟาดแข้ง ศึกบุนเดสลีกา ระหว่าง บาเยิร์น มิวนิค พบ ไอทรัค แฟรงเฟิร์ต มาเป็นคู่สุดท้ายในวันนี้
แข่งกันที่สนาม อัลลิอันซ์ อารีน่า 
เวลา : 23.30 น.
สถิติที่พบกันมาก่อนหน้านี้
02/11/2019  ไอทรัค แฟรงเฟิร์ต  5 : 1  บาเยิร์น มิวนิค
18/05/2019  บาเยิร์น มิวนิค  5 : 1  ไอทรัค แฟรงเฟิร์ต
23/12/2018  ไอทรัค แฟรงเฟิร์ต  0 : 3  บาเยิร์น มิวนิค
13/08/2018  ไอทรัค แฟรงเฟิร์ต  0 : 5  บาเยิร์น มิวนิค
20/05/2018  บาเยิร์น มิวนิค  1 : 3  ไอทรัค แฟรงเฟิร์ต
   มาทางฝั่งเจ้าบ้าน บาเยิร์น มิวนิค ในการคุมทีมของ ฮันซี่ ฟลิค ที่พึ่งได้แต่งตั้งเป็นกุนซือถาวรไปหมาดๆ 3 ปี จากผลงานอันสุดโต่ง ทำให้บอร์ดบริหารไม่ลังเลที่จะมอบสัญญาให้กับกุนซือรายนี้ พวกเขายังรั้งจ่าฝูง มี 58 แต้ม ชนะไปแล้วถึง 18 นัดจาก 26 เกมส์ ซึ่งสภาพทีมในวันนี้พวกเขาจะขาด นิคลาส ซือเล่, ฟิลิปเป้ คูตินโญ่, โกร็องแต็ง โตลิสโซ่ ที่บาดเจ็บก่อนแล้วทั้งหมด วันนี้ คิงสลี่ย์ โคแมน กองกลางของทีมจะกลับมาเป็นตัวจริงอีกครั้ง ยืนประสานงานกับ แซร์จ นาบรีย์ และ โทมัส มึลเลอร์ เซ็นเตอร์แบ็กยังเป็น เยโรม บัวเต็ง , ดาวิด อลาบา แบ็กซ้าย-ขวา มอบหน้าที่ให้ เบนฌาแม็ง ปาวาร์ กับ อัลฟอนโซ่ เดวิส หน้าเป้ายังคงเดิม โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ กับระบบ 4-2-3-1
   มาทางฝั่งทีมเยือน ในการทำทีมของ อาดี้่ ฮึทเทอร์ พวกเขารั้งอยู่ในตำแหน่ง 13 มี 28 แต้ม ซึ่งถือว่ามาในปีนี้ฟอร์มไม่ดีเลย ตกจากฤดูกาลก่อน คงเป็นเพราะเสียกองหน้าชั้นดีอย่าง ลูก้า โยวิช ให้รีลมาดริดไป ฤดูกาลนี้จึงทำประตูได้น้อยเหลือเกิน ความพร้อมนัดนี้จะไม่มี โดมินิค คอห์ร ที่ติดโทษแบน ขณะที่ กอนซาโล่ ปาเซียนเซีย บาดเจ็บลงไม่ได้เช่นกัน ฮึทเทอร์ จำเป็นต้องปรับทัพหลายตำแหน่งเพื่อหาตำแหน่งที่ดีที่สุด มาโกโตะ ฮาเซเบะ, มิยาต กาชิโนวิช, ดานนี่ ดา คอสต้า และ อันเดร ซิลวา ที่เป็นสำรองนัดล่าสุดจะได้คืนตัวจริงเกมส์นี้ สามประสานในแดนหน้าหากไม่มีอะไรผิดพลาดน่าจะเป็น ไดอิจิ คามาดะ, อันเดร ซิลวา, ฟิลิป คอสติช ระบบที่ใช้น่าจะเป็น 4-1-2-3 
11ตัวจริงคาดลงสนามในเกมส์นี้ 
บาเยิร์น มิวนิค  :  มานูเอล นอยเออร์ - เบนฌาแม็ง ปาวาร์,  เยโรม บัวเต็ง , ดาวิด อลาบา, อัลฟอนโซ่ เดวิส  -โยชัว คิมมิช, ติอาโก้ อัลกันตาร่า - แซร์จ นาบรีย์, โทมัส มึลเลอร์, คิงสลี่ย์ โคแมน - โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ 
 
ไอทรัค แฟรงเฟิร์ต   : เควิน ทรัปป์  - ดานนี่ ดา คอสต้า, ดาวิด อบราอัม, มาร์ติน ฮินเทเรกเกอร์,  เอวาน เอ็นดิคก้า - มาโกโตะ ฮาเซเบะ - เซบาสเตียน โรเด้, มิยาต กาชิโนวิช - ไดอิจิ คามาดะ, อันเดร ซิลวา, ฟิลิป คอสติช