ส่องความพร้อมศึกบุนเดสลีกา ระหว่าง พาเดอร์บอร์น พบ ฮอฟเฟ่นไฮม์

 

ส่องความพร้อมศึกบุนเดสลีกา ระหว่าง พาเดอร์บอร์น พบ ฮอฟเฟ่นไฮม์

 

 

   ส่องความพร้อมนักเตะก่อนลงฟาดแข้ง ศึกบุนเดสลีกา ระหว่าง พาเดอร์บอร์น พบ ฮอฟเฟ่นไฮม์
แข่งกันที่สนาม เบนเทเลอร์-อารีน่า
แข่งขันเวลา 20.30 น.
สถิติที่พบกันมา 5 ครั้งหลัง
02/11/2019  ฮอฟเฟ่นไฮม์  3 : 0  พาเดอร์บอร์น
21/03/2015  พาเดอร์บอร์น  0 : 0  ฮอฟเฟ่นไฮม์
25/10/2014  ฮอฟเฟ่นไฮม์  1 : 0  พาเดอร์บอร์น
09/03/2008  ฮอฟเฟ่นไฮม์  1 : 0  พาเดอร์บอร์น
21/09/2007  พาเดอร์บอร์น  0 : 2  ฮอฟเฟ่นไฮม์
   มาทางฝั่งเจ้าบ้าน พาเดอร์บอร์น ในการทำทีมของ สเตฟเฟ่น บาร์มการ์ท ที่ทีมในตอนนี้ยังน่าเป็นห่วง รั้งอันดับบ๊วยของตารางคะแนน โอกาสรอดตกชั้นริบหรี่ หากไม่กระเตื้องตั้งแต่เกมส์นี้ส่อแววจะรอดยาก 26 นัด มีเพียง 17 แต้ม เป็นทีมที่เสียประตูมากเป็นอันดับสามในลีก นักเตะในทีมวันนี้จะขาดเพียงแค่ สเตรลี่ แมมบ้า กองหน้าของทีม และ ลูคา ยานนิส คีเลียน กองหลังดาวรุ่งที่ยังบาดเจ็บอยู่ ส่วน เซบาสเตียน ชอนเลา ยังคงทดสอบความฟิตเสียก่อน อาจได้ลงเป็นตัวจริงอีกด้วย ส่วนสามแดนหน้าจะมอบโอกาสให้ ไค เพรอเงอร์, เดนนิส เซอร์เบนี่, คริสโตเฟอร์ อัดเย กุนซือ บาร์มการ์ท จะใช้ระบบ 4-3-3 
   มาทางฝั่งทีมเยือน ฮอฟเฟ่นไฮม์ ในการทำทีมของ อัลเฟรด ชรอยเดอร์ ตอนนี้ทีมของพวกเขาอยู่ในอันดับที่ 9 มี 35 แต้ม ใน 6 นัดหลังยังสะกดคำว่าชนะไม่เป็น ฟอร์มอยู่ในช่วงขาลง บวกกับร้างฟาดแข้งไปร่วมสองเดือนจากพิษโควิด-19 คงยังไม่กระเตื้องดีขึ้นซักเท่าไหร่ เกมส์นี้พวกเขาหมดสิทธิ์ใช้งาน อีซัค เบลโฟดิล, อังเดรย์ ครามาริช, คอสตาส สตาฟีลิดิส,   ซาร์กิส อดัมยาน ที่ยังเจ็บทั้งหมด ส่วนในเกมส์รุกน่าจะส่ง โรเบิร์ต สคอฟ และ คริสโตฟ เบาม์การ์ทเนอร์ เกมส์รับจะเป็น สเตฟาน ปอสช์ เข้ามาจับคู่กับ เบนยามิน ฮึบเนอร์ โดยมี  พาเวล คาเดราเบ็ค กับ สตีเว่น ซูเบอร์ อยู่แบ็กซ้าย-ขวา กุนซือของทีมน่าจะวางระบบ 4-1-2-3 ให้ อิห์ลาส เบบู ลงหน้าเป้า
11ตัวจริงคาดลงสนาม
พาเดอร์บอร์น   : เลโอโพลด์ ซิงแกร์เล่ - โมฮาเหม็ด เดรเงอร์, อูเว่ ฮือเนไมเออร์, ฟาเบียน ชอนเลา, ยามิลู คอลลินส์ - เคล้าส์ จาซูล่า - มาร์ลอน ริทเทอร์ , เซบาสเตียน วาซิลิดิส - ไค เพรอเงอร์, เดนนิส เซอร์เบนี่, คริสโตเฟอร์ อัดเย 
 
ฮอฟเฟ่นไฮม์   : โอลิเวอร์ เบามันน์ - พาเวล คาเดราเบ็ค, สเตฟาน ปอสช์, เบนยามิน ฮึบเนอร์, สตีเว่น ซูเบอร์ - โฟลเรียน กริลลิทส์ช - เซบาสเตียน รูดี้, เดนนิส ไกเกอร์ - โรเบิร์ต สคอฟ, อิห์ลาส เบบู, คริสโตฟ เบาม์การ์ทเนอร์