ส่องความพร้อมศึกบุนเดสลีกา ระหว่าง โวล์ฟสบวร์ก พบ ดอร์ทมุนด์

 

ส่องความพร้อมศึกบุนเดสลีกา ระหว่าง โวล์ฟสบวร์ก พบ ดอร์ทมุนด์

 

 

   ส่องความพร้อมนักเตะก่อนลงฟาดแข้ง ศึกบุนเดสลีกา ระหว่าง โวล์ฟสบวร์ก พบ ดอร์ทมุนด์ 
แข่งกันที่สนาม โฟล์คสวาเก้น อารีน่า
เวลา : 20.30 น.
สถิติที่พบกันมา
02/11/2019  ดอร์ทมุนด์  3 : 0  โวล์ฟสบวร์ก
30/03/2019  ดอร์ทมุนด์  2 : 0  โวล์ฟสบวร์ก
03/11/2018  โวล์ฟสบวร์ก  0 : 1  ดอร์ทมุนด์
15/01/2018  ดอร์ทมุนด์  0 : 0  โวล์ฟสบวร์ก
19/08/2017  โวล์ฟสบวร์ก  0 : 3  ดอร์ทมุนด์
   มาทางฝั่งเจ้าบ้าน ในการคุมทีมของ โอลิเวอร์ กลาสเนอร์ กุนซือชาวออสเตรีย ผลงานภาพรวมใช้ได้ ซึ่งสภาพทีมเกมส์นี้ไม่สามารถใช้งาน อิ๊กนาซีโอ กามาโช่ , ยานนิค แกร์ฮาร์ดท์ , โจชูอา กีลาโวกี , วิลเลี่ยม ที่พักรักษาอาการบาดเจ็บกันหมด  แต่จะได้ วูท เวกฮอร์สท์ พ้นโทษแบนกลับมา ตัวรุก 3 รายยังเป็น เรนาโต้ สเตฟเฟ่น, อัดเมียร์ เมห์เมดี้ และ โยซิป เบรกาโล่ ที่ยังทำผลงานได้ดีในสนาม กุนซือของทีมจะใช้แผน 4-2-3-1 ให้ วูท เวกฮอร์สท์  ที่กลับมาจากโทษแบนได้เป็นหน้าเป้าตัวจริงเลย
   มาทางฝั่งทีมเยือน ดอร์ทมุนด์ ในการทำทีมของ ลูเซียง ฟาฟร์ ที่ฟอร์มดีเหลือเกินในนัดทีแล้ว ที่เปิดบ้านอัดเละ ชาลเก้04 ไป  4-0 ที่แน่ๆเกมส์นี้พวกเขาจะไม่มี มาร์โค รอยส์, อักเซล วิตเซล, นิโค่ ชูลซ์, ดาน-อักเซล ซากาดู ที่บาดเจ็บทั้งหมด ส่วน เอ็มเร่ ชาน กลับมามีชื่อลงสนามเป็นตัวเลือกอีกราย และเกมส์นี้ ลูเซียง ฟาฟร์ น่าจะส่ง เจดอน ซานโช่ ลงเป็นตัวจริงพร้อมประสานร่วมงานกับ เออร์ลิ่ง เบราต์ ฮาแลนด์ และ ธอร์กกาน อาซาร์ ที่กำลังฟอร์มดีสุดๆ กุนซือ ลูเซียง ฟาฟร์ ยังจะใช้แผน 3-4-3 ที่ดีอยู่แล้ว โดยให้ ฮาแลนด์ ยืนเป้าเช่นเดิม
11ตัวจริงคาดลงสนาม
โวล์ฟสบวร์ก   : เคิน คาสเทิ่ลส์ - เควิน เอ็มบาบู, มาริน ปอนกราซิช, จอห์น บรู๊คส์, เปาโล โอตาวิโอ - ซาเวอร์ ชลาเงอร์, มักซิมิเลี่ยน อาร์โนลด์ - เรนาโต้ สเตฟเฟ่น,  อัดเมียร์ เมห์เมดี้, โยซิป เบรกาโล่ - วูท เวกฮอร์สท์ 
 
ดอร์ทมุนด์   : โรมัน เบอร์กี้ - ลูคัส พิสเซ็ค, มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์, มานูเอล อาคานจี - อาชราฟ ฮาคิมี่, ยูเลี่ยน บรันด์ท, โธมัส เดลานี่ย์, ราฟาแอล เกร์เรยโร่ - เจดอน ซานโช่, เออร์ลิ่ง เบราต์ ฮาแลนด์, ธอร์กกาน อาซาร์