สิงห์จับมือนิตโตะสนับสนุน 3 ปี 120 ล้าน

 

 

 "สิงห์บลูส์"เชลซี ทีมดีกรีแชมป์ยูโรป้าลีก 2012-2013 ได้เซ็นเป็นพันธมิตรกับ นิตโตะ(NItto) บริษัทผลิตยางรถยนต์ชื่อดังจากแดนอาทิตย์อุทัย เป็นระยะเวลานานถึง 3 ปี พร้อมกับได้รับเงินสนับสนุนในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ เป็นจำนวนเงิน 120 ล้านบาท
 
 
นิตโตะ / NItto
 
     "สิงห์บลูส์"เชลซี ทีมยักษ์ใหญ่ในศึกลูกหนังพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่เป็นดีกรีแชมป์ยูโรป้าลีก ประจำฤดูกาล 2012-2013 ได้เซ็นเป็นพันธมิตรกับ นิตโตะ(NItto) บริษัทผลิตยางรถยนต์ชื่อดังจากแดนอาทิตย์อุทัย เป็นระยะเวลานานถึง 3 ปี พร้อมกันนี้ทีมยังจะได้รับเงินสนับสนุนเข้ามาในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ เป็นจำนวนเงิน 120 ล้านบาท 
 
     โดยคิดเฉลี่ยแล้วตกปีละ 40 ล้านบาท นับว่าเป็นเรื่องที่คุ้มค่าอย่างยิ่งที่จะให้แบรนด์ของ นิตโตะ(NItto) ก้าวหน้าไปสู่สายตาชาวโลก ทั้งนี้ได้มีการเซ็นสัญญากันอย่างเป็นทางการไปเมื่อวันจันทร์ที่ 3 มิ.ย.ที่ผ่านมา!ที่ศูนย์การค้าสยามพารากอน โดยที่ อากิระ ฮาจิฮาระ ผู้จัดการอาวุโสยางนิตโตะ และ วินเซ็นต์ ฮอน ผู้จัดการฝ่ายกลยุทธ์ยางนิตโตะ ร่วมเปิดตัวแถลงข่าวการเซ็นสัญญาครั้งนี้ 
 
     ในส่วนของฝั่ง เชลซี นั้น เดนนิส ไวส์ อดีตกองกลางพันธ์ดุ"สิงห์บลูส์"เป็นตัวแทน ที่มาร่วมงานนี้ และได้กล่าวว่า!"รู้สึกดีใจและประทับใจการต้อนรับของคนไทยเป็นอย่างมาก เช่นเดียวกับเมื่อตอนปี 1997 ก็ได้เดินทางมาเตะฟุตบอลนัดพิเศษที่เมืองไทย ได้เห็นแฟนคลับสาวกกองเชียร์ของเชลซี เป็นจำนวนมากที่ให้การต้อนรับตั้งแต่สนามบิน, ที่พักในโรงแรม และ สนามแข่งขัน" 
 
     "ซึ่งมันเป็นภาพประทับใจตัวเองมาตลอด อย่างไรก็ตามหากวันที่ 12 กรกฏาคมนี้ ที่ เชลซี จะมาถึง หากไม่ติดธุระอะไรก็จะเดินทางมาเที่ยวเมืองไทยอีก ส่วนตนเองรู้สึกได้ว่าคนไทยน่ารักและเชื่อว่าแฟนคลับที่มีอยู่ในเวลานี้น่าจะมากขึ้นหลายล้านคนไปแล้ว"ไวส์ เผย! 
 
 
 
ที่มา  Rakball