เช็คความพร้อมก่อนเกมส์ของทั้งสองทีม ระหว่าง ไบรท์ตัน ปะทะ วูล์ฟแฮมป์ตัน

 

เช็คความพร้อมก่อนเกมส์ของทั้งสองทีม ระหว่าง ไบรท์ตัน ปะทะ วูล์ฟแฮมป์ตัน

 

 

   เช็คความพร้อมก่อนเกมส์ระหว่าง ไบรท์ตัน(12) ปะทะ วูล์ฟแฮมป์ตัน(7) 
แข่งกันที่สนาม ดิ เอเม็กซ์ สเตเดี่ยม
เวลา 23:30 น.
สถิติที่พบกันมา
20/04/2019  วูล์ฟแฮมป์ตัน  0 : 0  ไบรท์ตัน
27/10/2018  ไบรท์ตัน  1 : 0  วูล์ฟแฮมป์ตัน
14/04/2017  วูล์ฟแฮมป์ตัน  0 : 2  ไบรท์ตัน
19/10/2016  ไบรท์ตัน  1 : 0  วูล์ฟแฮมป์ตัน
01/01/2016  ไบรท์ตัน  0 : 1  วูล์ฟแฮมป์ตัน
  ฝั่งเจ้าบ้าน ไบรท์ตัน ในการคุมทีมของ เกรแฮม พ็อตเตอร์ นัดล่าสุดเอาชนะ อาร์เซนอล ในฐานะทีมเยือนมา ทีมว่ากำลังดีขึ้น สภาพทีมวันนี้พวกเขาจะไม่มี ซอลลี่ มาร์ช และ โฮเซ่ อิซเกียร์โด้ ที่มีอาการบาดเจ็บรบกวน โคนขาหนีบและเข่าตามลำดับ ส่วน แบร์นาร์โด้ แบ็กซ้ายจะกลับมาฟิตอีกครั้ง หลังเป็นตัวสำรองที่ไม่ได้ลงสนามในเกมชนะ อาร์เซน่อล เมื่อช่วงกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา ผู้จัดการทีมจะใช้แผน 4-3-1-2 อารอน คอนนอลลี่ และ นีล โมแป ยืนเป็นคู่หน้า ส่วน ปาสกาล กรอสส์ ยืนหน้าต่ำคอยสอดขึ้นมาทำประตู
  ฝั่งทีมเยือน วูล์ฟแฮมป์ตัน ในการทำทีมของ นูโน่ เอสปิริโต้ ซานโต นัดที่แล้วมา เอาชนะ เวสต์แฮม ในบ้านของตัวเอง 2-0 ทำให้พวกเขาไม่แพ้ใครมา 7 นัดติดต่อกันแล้ว(รวมทุกรายการแข่งขัน)ถือว่ากำลังเข้าฝัก สภาพของทีมพวกเขาจะไม่มี  วิลลี่ โบลี่ และ มอร์แกน กิ๊บบ์ส-ไวท์ ที่มีอาการบาดเจ็บรบกวนเหมือนเดิม เจ็บข้อเท้าและหลัง ตามลำดับ พวกเขาจะใช้ระบบ 3-4-2-1 ราอูล ฮิมิเนซ ดาวยิงของทีมยังคงไว้ใจได้ยืนหน้าเป้าเช่นเดิม 
11ตัวจริงคาดลงสนาม
ไบรท์ตัน   : แม็ทธิว ไรอัน - สตีเว่น อัลซาท, อดัม เว็บสเตอร์, ลูอิส ดังค์, แดน เบิร์น - ดาวี่ พร็อปเปอร์, เดล สตีเฟ่นส์, อารอน มอย - ปาสกาล กรอสส์ - อารอน คอนนอลลี่, นีล โมแป
 
วูล์ฟแฮมป์ตัน   : รุย ปาตริซิโอ - เลอันแดร์ เดนดองเกอร์, คอเนอร์ เคาดี้, โรเมน ซาอิสส์ - แม็ตต์ โดเฮอร์ตี้, รูเบน เนเวส, ชูเอา มูตินโญ่, จอนนี่ กาสโตร - อดาม่า ตราโอเร่, ดีเอโก้ โชต้า - ราอูล ฮิมิเนซ