เช็คความพร้อมก่อนเกมส์ของทั้งสองทีม ระหว่าง แอสตัน วิลล่า ปะทะ เลสเตอร์ ซิตี้

 

เช็คความพร้อมก่อนเกมส์ของทั้งสองทีม ระหว่าง แอสตัน วิลล่า ปะทะ เลสเตอร์ ซิตี้

 

 

   เช็คความพร้อมก่อนเกมส์ระหว่าง แอสตัน วิลล่า(17) ปะทะ เลสเตอร์ ซิตี้(2) ในศึกพรีเมียร์ลีกอังกฤษ 
แข่งกันที่สนาม วิลล่า พาร์ค
เวลา : 21.00 น.
สถิติที่พบกันมา
17/01/2016  แอสตัน วิลล่า  1 : 1  เลสเตอร์ ซิตี้
13/09/2015  เลสเตอร์ ซิตี้  3 : 2  แอสตัน วิลล่า
15/02/2015  แอสตัน วิลล่า  2 : 1  เลสเตอร์ ซิตี้
10/01/2015  เลสเตอร์ ซิตี้  1 : 0  แอสตัน วิลล่า
07/12/2014  แอสตัน วิลล่า  2 : 1  เลสเตอร์ ซิตี้
  ฝั่งเจ้าบ้าน แอสตัน วิลล่า ในการคุมทีมของ ดีน สมิธ ที่พาทีมอยู่ในช่วงที่น่าเป็นห่วง ทีมตกอยู่อันดับสี่นับจากท้ายตาราง เกมส์ล่าสุดของพวกเขาพ่ายให้กับ เชลซี มาในฐานะทีมเยือน เกมส์นี้พวกเขาจะขาดตัวผู้เล่นอย่าง อันวาร์ เอล กาซี่ กองกลางตัวเก่งของทีมไป เพราะเจ็บเข่าและต้องพักยาวหลายสัปดาห์ นอกนั้นพร้อมลงบู๊ทั้งหมด กุนซือของทีมจะใช้แผน 4-3-3 ตัวทีเด็ดของพวกเขาอยู่ที่ มาห์มูด ฮัสซัน,แจ็ก กรีลิช และ เวสลี่ย์ โมราเอส ให้จับตาดูให้ดี ทั้งสามรายนี้มีโอกาสเบิกสกอร์ให้กับทีมได้
  ฝั่งทีมเยือน เลสเตอร์ ซิตี้ ในการคุมทีมของ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ที่ผลงานซะเหลือเกิน หากเกมส์นี้ชนะได้ จะถือว่าเป็นชัยชนะ 8 เกมส์ติดในลีกเลยทีเดียว สภาพของทีม พวกเขายังคงต้องเช็คอาการของ  เบน ชิลเวลล์ ที่ยังไม่ฟิตร้อยเปอร์เซ็น อาจวืดใน้กมส์นี้ นอกจากนั้นพร้อมบุกเก็บแต้มเช่นกัน กุนซือ ร็อดเจอร์ส จะใช้แผน 4-1-4-1 เจมี่ วาร์ดี้ ยืนหน้าเป้าล่าตาข่ายตามเดิม ส่วน อาโยเซ่ เปเรซ, ยูริ ตีเลอมันส์, เจมส์ แมดดิสัน และ ฮาร์วี่ย์ บาร์นส์ สนับสนุนเกมส์รุก
11ตัวจริงคาดลงสนาม
แอสตัน วิลล่า   : ทอม ฮีตัน - อาห์เหม็ด เอลโมฮามาดี้, เอซรี่ คอนซ่า, ไทโรน มิงส์, แม็ตต์ ทาร์เก็ตต์ - จอห์น แม็คกินน์, มาร์เวลัส นากัมบา, คอเนอร์ ฮูริเฮน - มาห์มูด ฮัสซัน,เวสลี่ย์ โมราเอส, แจ็ก กรีลิช
 
เลสเตอร์ ซิตี้   : แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล - ริคาร์โด้ เปเรยร่า, จอนนี่ อีแวนส์, คักลาร์ โซยุนชู, คริสเตียน ฟุคส์ - วิลเฟร็ด เอ็นดิดี้ - อาโยเซ่ เปเรซ, ยูริ ตีเลอมันส์, เจมส์ แมดดิสัน, ฮาร์วี่ย์ บาร์นส์ - เจมี่ วาร์ดี้