เช็คความพร้อม ศึกพรีเมียร์ลีก นัดกลางสัปดาห์ อาร์เซน่อล (9) ปะทะ ไบรท์ตัน (16)

 

เช็คความพร้อม ศึกพรีเมียร์ลีก นัดกลางสัปดาห์ อาร์เซน่อล (9) ปะทะ ไบรท์ตัน (16)  

 

 

   ขอที่ 6 คืน ! เช็คความพร้อม ศึกพรีเมียร์ลีก อาร์เซนอล เปิดบ้านรับการมาเยือนของ ไบรท์ตัน เก็บนี้ปืนใหญ่จัดเต็มขอสามแต้มเพื่อขึ้นที่ 6 
แข่งกันที่สนาม เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม
เวลา : 03.15 น.
สถิติที่พบกันมา
05/05/2019  อาร์เซนอล  1 : 1  ไบรท์ตัน
27/12/2018  ไบรท์ตัน  1 : 1  อาร์เซนอล
04/03/2018  ไบรท์ตัน  2 : 1  อาร์เซนอล
01/10/2017  อาร์เซนอล  2 : 0  ไบรท์ตัน
25/01/2015  ไบรท์ตัน  2 : 3  อาร์เซนอล
  ฝั่งเจ้าบ้าน ปืนโต ในการคุมทีมของ เฟร็ดดี้ ลุงเบิร์ก กุนซือชั่วคราวของทีม เกมส์ล่าสุดทำได้แค่เสมออีกแล้วกับ นอริช ซิตี้ 2-2 ในฐานะทีมเยือน ทำให้ตอนนี้พวกเขาหล่นไปอยู่ที่ 10 ของตารางแล้ว หากเกมส์นี้ยังไม่ชนะอีก พวกเขาคงจับเจ่าอยู่ที่เดิมแน่นอน นัดนี้ ลุงเบิร์ก จะไม่มีนักเตะอย่าง เอ็คตอร์ เบเยริน, ดานี่ เซบายอส สองตัวหลักของทีมที่ยังบาดเจ็บอยู่ ส่วนรายอื่นๆไม่น่ามีปัญหา พวกเขาจะใช้ระบบ 4-2-3-1 อเล็กซองด์ ลากาแซตต์ ยืนหน้าเป้าเช่นเดิม ส่วนสามประสานเติมเกมส์รุกได้แก่ นิโกล่าส์ เปเป้, เมซุต โอซิล และ ปิแอร์ เอเมอริก โอบาเมย็อง 
  ทางด้านทีมเยือน ของกุนซือ เกรแฮม พ็อตเตอร์ เกมส์ที่ผ่านมา แพ้ให้กับ ลิเวอร์พูล ไป 2-1 ในฐานะทีมเยือน ซึ่งก็เป็นเกมส์ที่สามไปแล้วที่ไม่ชนะใคร แถมยังแพ้รวด ในนัดนี้พวกเขาจะไม่มี โซลลี่ มาร์ช กองกลางที่เข้ารับการผ่าตัดโคนขา และ โฆเซ่ อิซเกียร์โด้ กองหน้าชาวโคลัมเบีย เจ็บหัวเข่า  ส่วนข่าวดีคือ แบร์นาร์โด้ แบ็กซ้ายของทีมกลับมาร่วมทัพได้แล้ว กุนซือของทีมจะวางระบบ 4-2-2 นีล โมเปย์ และ อารอน คอนนอลลี่ น่าจะยืนเป็นคู่หน้าล่าตาข่าย
11ตัวจริงคาดลงสนาม
อาร์เซน่อล    : แบร์นด์ เลโน่ - เอนส์ลี่ย์ เมตแลนด์ ไนลส์, ร็อบ โฮลดิ้ง, ชโคดราน มุสตาฟี่, คีแรน เทียร์นี่ย์ - ลูกัส ตอร์เรยร่า, มัตเตโอ เกนดูซี่ - นิโกล่าส์ เปเป้, เมซุต โอซิล, กาเบรียล มาร์ติเนลลี่ - ปิแอร์ เอเมอริก โอบาเมย็อง
 
ไบรท์ตัน    : แม็ทธิว ไรอัน - มาร์ติน มอนโตย่า, อดัม เว็บสเตอร์, ลูอิส ดังค์, แดน เบิร์น - สตีเว่น อัลซาเต้, ดาวี่ ปร็อปเปอร์, เดล สตีเฟ่นส์, เลอันโดร โตรสซาร์ - นีล โมเปย์, อารอน คอนนอลลี่