สองทีมบ๊วยปะทะกัน ความมันส์น่าจะบังเกิด นอริช ซิตี้ ปะทะ วัดฟอร์ด !

 

สองทีมบ๊วยปะทะกัน ความมันส์น่าจะบังเกิด นอริช ซิตี้ ปะทะ วัดฟอร์ด !

 

 

   ศึกนี้สำคัญฉไน ! นักฟลายเดย์ไนท์ พรีเมียร์ลีกอังกฤษ ระหว่าง นอริช ซิตี้(19) ปะทะ วัดฟอร์ด(20) ที่ทั้งคู่ต้องการสามแต้มเช่นเดียวกันแน่นอน แค่เสมอคงไม่เพียงพอต่อการหนีจากโซนอันตราย เพราะตอนนี้ทั้งคู่รั้งอยู่อันดับบ๊วยกับรองบ๊วยของตารางคะแนน 
แข่งกันที่สนาม แคร์โรลล์ โร้ด
เวลา 03:00 น.
สถิติของทั้งคู่ที่เคยพบกัน
12-05-2016 นอริช ซิตี้ 4-2 วัดฟอร์ด
05-12-2015 วัดฟอร์ด 2-0 นอริช ซิตี้
21-02-2015 วัดฟอร์ด 0-3 นอริช ซิตี้
16-08-2014 นอริช ซิตี้ 3-0 วัดฟอร์ด
25-09-2013 วัดฟอร์ด 2-3 นอริช ซิตี้
   ฝั่งเจ้าบ้าน "เจ้านกขมิ้น" ในการคุมทีมของ  ดาเนียล ฟาร์เค่ ปัญหาหลักน่าจะเป็นเซ็นเตอร์แบ็กที่นัดกันเจ็บ โดยเฉพาะ แกรนท์ แฮนลี่ย์, ทิมม์ โคลเซ่ และ คริสตอฟ ซิมเมอร์มันน์ หมดสิทธิ์ลงสนามแน่นอน ในส่วนของ มาริโอ วรานซิช ต้องเช็คความฟิตอีกครั้ง พวกเขาสะกดคำว่าชนะไม่เป็นมาถึง 6 นัดแล้ว แน่นอนว่าเกมส์นี้เจอคู่แข่งสูสี น่าจะมีโอกาสกุม 3 แต้มไว้ในมือ  เจ้านกขมิ้น ได้เปรียบที่เล่นในถิ่น ตัวความหวังอย่าง เตมู ปุ๊กกี้ คงจะเบิกสกอร์ได้ หากฟอร์มเข้าฝัก กุนซือของทีมจะใช้แผน 4-2-3-1 
   ฝั่งทางด้านผู้มาเยือน "แตนอาละวาด" ในการคุมทีมของ กีเก้ ซานเชซ ฟลอเรส มีลุ้นได้ ทรอย ดีนี่ย์ กองหน้าตัวเก่งกลับมา ส่วน แดนนี่ เวลเบ็ค และ อิสไมล่า ซาร์ ยังพักต่อไป นอกนั้นไม่มีปัญหาอะไรเพิ่ม ตัวนักเตะค่อนข้างพร้อมกว่า คาดว่าเกมส์นี้  วัดฟอร์ด คงไม่ยอมง่ายๆเหมือนกัน เชื่อว่ากุนซือของทีมสั่งบุกตั้งแต่ได้ยินเสียงนกหวีดแน่นอน ทาง กีเก้ น่าจะยังใช้แผน 5-4-1 ที่ขึ้นเกมส์มาจากแดนหลังเลยทีเดียว
11ตัวจริงคาดลงสนาม
นอริช   : ทิม ครูล - แม็กซ์ อารอนส์, อิบราฮิม อามาดู, เบน ก็อดฟรี่ย์, จามาล ลูอิส - มาริโอ วรันซิช, เคนนี่ แม็คลีน - เอมิเลียโน่ บวนเดีย, มาร์โค สตีเปอร์มันน์, ท็อดด์ แคนท์เวลล์ - เตมู ปุ๊กกี้
 
วัดฟอร์ด   : เบน ฟอสเตอร์ - ดารีล ยันมาต, คริสติย็อง กาบาเซเล่, เคร็ก ดอว์สัน, เคร็ก แคธคาร์ต, อดัม มาซิน่า - เคราร์ด เดวโลเฟว, อับดูลาย ดูกูเร่, เอเตียน กาปู, โรเบร์โต้ เปเรยร่า - อังเดร เกรย์