ลียง จะลงเป็นยิงสมฉายาหรือไม่ หรือจะโดน เปแอสเช ลงดาบ รู้กันคืนนี้ !

 

ลียง จะลงเป็นยิงสมฉายาหรือไม่ หรือจะโดน เปแอสเช ลงดาบ รู้กันคืนนี้ !

 

 

   ส่องความพร้อม เวทีลีกเอิงกันบ้าง ซึ่งถือเป็นบิ้กแมตซ์ของลีกนั้นเช่นกัน เจ้าบ้านฟอร์มยังถือว่าไม่น่าจะประทับใจเท่าไหร่ ยิ่งมาเจอกับแชมป์เก่าที่ฟอร์มกำลังฮ็อตด้วยตอนนี้ พวกเขาเสี่ยงที่จะเก็บแต้มไม่ได้มีสูงมากเหลือเกิน 
โอลิมปิก ลียง ปะทะ เปแอสเช
แข่งกันที่สนาม กรูปาม่า สตาเดี้ยม
เวลา : 02.00 น.
  ฝั่งเจ้าบ้าน ลียง สองนัดหลังทำได้แค่เสมอในลีก อีกทั้งในถ้วยใบใหญ่ก็ยังเสมอมาอีกเช่นกันในนักล่าสุด ถือว่าแนวรุกของทีมฟอร์มตกไปอย่างน่าใจหาย หากปีนี้ยากจะติดท็อปโฟร์อยู่ ต้องกระตุ้นลูกทีมให้มากกว่านี้หน่อย จึงเป็นงานที่ต้องแก้ไขของ  ซิลวินโญ่ กุนซือของทีม นักเตะในทีมจะขาดไปเพียงแค่รายเดียวเท่านั้น คือ แฟร์นานโด มาร์ซาล เซ็นเตอร์แบ็กที่ยังบาดเจ็บอยู่ นอกนั้นไม่มีปัญหาอะไร ตอนนี้พวกเขาอยู่ในอันดับที่ 9 หากว่านัดนี้พลิกชนะได้ พวกเขาจะพุ่งขึ้นไปอยู่ในอันดับ 3 โดยทันที ต้องต้องดูคู่อื่นประกอบด้วย หากว่าทีมต้นๆดันไปแพ้หมดในคืนนี้ กุนซือของทีมจะวางระบบ 4-3-3 ใช้แดนหน้าถึงสามรายเพื่อพังประตู เปแอสเชให้ได้ สามประสานที่ว่าน่าจะเป็น แบร์กทร็องด์ ตราโอเร่, มุสซา เด็มเบเล่, เมมฟิส เดอปาย
  ฝั่งแชมป์เก่าปีที่แล้ว และยังคงเป็นเต็งหนึ่งของฤดูกาลนี้เช่นกัน ช่วงหลังโชว์ฟอร์มแกร่ง ในลีกชนะมาสามนัดติดต่อกัน อีกทั้งถ้วยบิ้กเอียร์ สามารถเอาชนะ ริดมาดริด มาได้อย่างสวยสดงดงามถึง 3-0 เกมส์นี้พวกเขามีข่าวดีอย่าง กองหน้าทีมชาติ ฝรั่งเศส กลับมาสู่ทีมได้แล้ว แต่คงต้องนั่งเป็นตัวสำรองไปก่อน ส่วนรายที่เจ็บก็ยังนั่งดูเพื่อนต่อไป กุนซือ  โธมัส ทูเคิ่ล น่าจะวางระบบ 4-3-3 เช่นเดียวกันกับฝ่ายเจ้าบ้าน ซึ่งเป็นแผนเดียวกับที่ถล่ม ริดมาดริด มา สามกองหน้าคิดว่าเป็น อังเคล ดิ มาเรีย, เมาโร อีการ์ดี้ และ เนย์มาร์
11ตัวจริงคาดลงสนามในเกมส์นี้
โอลิมปิก ลียง : แอนโธนี่ โลเปส - เลโอ ดูบัวส์, โจอาชิม อันเดอร์เซ่น, เจสัน เดนาเยอร์ , ยุสซุฟ โกเน่ - เจ๊ฟฟ์ ไรน์-อเดเลด, ติอาโก้ เมนเดส, อุสเซม อาอูอาร์ - แบร์กทร็องด์ ตราโอเร่, มุสซา เด็มเบเล่, เมมฟิส เดอปาย  
 
เปแอสเช   : เกย์ลอร์ นาวาส - โธมัส เมอนิเย่ร์, มาร์กินญอส, ติอาโก้ ซิลวา , ฆวน เบร์นาต - มาร์โก แวร์รัตติ, อันเดร์ เอร์เรร่า, อิดริสซ่า กาน่า เกย์ - อังเคล ดิ มาเรีย, เมาโร อีการ์ดี้, เนย์มาร์