เกมส์นี้สูสี ใครจะสามารถเบียดเข้าป้ายได้สำเร็จ ต้องดูกัน !

 

เกมส์นี้สูสี ใครจะสามารถเบียดเข้าป้ายได้สำเร็จ ต้องดูกัน !

 

 

ส่องความพร้อมของ เวที พรีเมียร์ลีก คู่แรกคืนนี้ ระหว่าง "ขุนค้อน"เวสต์แฮม(11) ปะทะ แมนฯ ยูไนเต็ด(6) ซึ่งถือว่าฟอร์มของทั้งคู่สูสี ลีลาไม่แพ้กัน ถึงอันดับจะค่อนข้างต่างกัน หากเทียบจากฟอร์มในแต่ละนัดดูแล้วไม่ต่างกันเลย อีกทั้งคะแนนก็ยังเท่ากันอีก  เพราะเป็นคู่แรกของวัน หากใครชนะได้ จะพุ่งขึ้นไปอยู่ในอันดับ 4 โดยทันที กุนซือทั้งสองคงไม่ยอมกันง่ายๆ 
แข่งกันที่สนาม ลอนดอน สเตเดี้ยม
เวลา : 20.00 น.
  ฝั่งเจ้าบ้าน วันนี้ ขุนค้อนเล่นที่สนามเหย้าของตัวเอง กำลังใจเต็มร้อยแน่ แฟนบอลสนับสนุนพวกเขาเต็มที่ทุกเกมส์อยู่แล้ว มานูเอล เปเยกรินี่ นำลูกทีมไปเสมอเจ้าบ้าน แอสตัน วิลล่า ในนัดล่าสุดแบบไร้สเกอร์ 0-0 มีนักเตะในทีมของตนถูกใบแดงไปหนึ่งราย คือ อาร์ตูร์ มาซัวกู กองหลังของทีม ที่เกมส์นี้หมดสิทธิ์ลงสนามแน่นอน เพราะติดโทษแบน ส่วนนักเตะบาดเจ็บมาสองราย อย่าง มิคาอิล อันโตนิโอ กองกลางของทีม และ วินสตัน รีด กองหลัง ที่เจ็บยาวต้องพักต่อไป พวกเขาจะวางระบบ 4-5-1 ที่จะเน้นตำแหน่งกลางให้แน่น เพื่อง่ายต่อการโจมตี ที่เป็นทีเด็ดของพวกเขา ยามใช้จังหวะโต้กลับ มักจะมีโอกาสจบสกอรืได้เป็นประจำ กองหน้าตัวเป้ายังคงใช้งาน เซบาสเตียง อัลแลร์  ล่าตาข่ายเช่นเดิม
  ฝั่งทีมเยือน แมนฯยู ของกุนซือ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ที่ฟอร์มยังไม่ลงตัวเท่าไหร่ ลูกทีมยังติดๆขัดๆ จบสกอร์ยังไม่แน่นอน แม้มีโอกาสมากก็ตาม โดย ลุค ชอว์, ปอล ป็อกบา และ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาน ยังต้องพักต่อไป หมดสิทธิ์ใช้งาน ส่วนรายหลักอื่นๆพร้อมลงสนามหมด ไม่ว่าจะเป็น ดาบิด เด เคอา - แฮร์รี่ แม็กไกวร์ - แอชลี่ย์ ยัง - อันเดรียส เปเรยร่า - มาร์คัส แรชฟอร์ด น่าจะได้ลงตัวจริงทั้งหมด 
  เชื่อว่าเกมส์นี้จะจะกินกันไม่ลง โอกาสจบที่ 0 - 0 มีสูงเลยทีเดียว แนวรุกของทั้งคู่ยังค่อนข้างฝืด ผลิตสกอร์ได้ไม่มากเท่าไหร่ น่าจะสู้กันในแดนกลางเป็นส่วนมาก 
11ตัวจริงคาดลงสนาม
 เวสต์แฮม   : ลูคัสซ์ ฟาเบียนสกี้ - ไรอัน เฟรเดอริคส์, อิสซ่า ดิย็อป, อันเจโล่ อ็อกบอนน่า, อารอน เครสส์เวลล์ - ดีแคลน ไรซ์ - อังเดร ยาร์โมเลนโก้, มาร์ค โนเบิ้ล, มานูเอล ลันซินี่, เฟลิเป้ อันแดร์ซอน - เซบาสเตียง อัลแลร์  
 
แมนฯ ยูไนเต็ด   : ดาบิด เด เคอา - อารอน แวน-บิสซาก้า, วิคเตอร์ ลินเดอลอฟ, แฮร์รี่ แม็กไกวร์, แอชลี่ย์ ยัง - เนมานย่า มาติช, สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ - อันเดรียส เปเรยร่า, ฆวน มาต้า, แดเนี่ยล เจมส์ - มาร์คัส แรชฟอร์ด