แมนฯซิตี้ จะสะกดเจ้าบ้าน ชัคตาร์ โดเนตส์ค ได้หรือไม่ในการไปเยือนครั้งนี้

 

แมนฯซิตี้ จะสะกดเจ้าบ้าน ชัคตาร์ โดเนตส์ค ได้หรือไม่ในการไปเยือนครั้งนี้

 

 

   ชัคตาร์ โดเน็ตส์ก หวังพลิกล๊อคหักปากกาเซียน เก็บแต้มในบ้านให้ได้ รัมมือ "เรือใบสีฟ้า"ที่เริ่มสะดุดในเกมส์ลีก หยุดสถิติไร้พ่ายหลายนัดของ เปป กวาร์ดิโอลา ไว้เพียงแค่นี้ แต่สถิติยังข่มเจ้าบ้าน ที่เคยพบกันมา 4 นัด แมนฯซิตี้ เก็บชัยไป 3 นัด ชัคตาร์ โดเน็ตส์ก เก็บชัยได้แค่ครั้งเดียว 
แข่งกันที่สนาม อ็อบลาสนี่ย์ สปอร์ต คอมเพล็กซ์
เวลา : 02.00 น.
 เจ้าบ้าน ทำทีมโดย  หลุยส์ กาสโตร ที่ทำทีมดีซะเหลือเกิน ในลีกรั้งจ่าฝูงยาวไป 7 เกมส์ยังไม่มีคำว่าแพ้หรือเสมอ ชนะรวด 7 นัดติดต่อกันจั้งแต่เปิดฤดูกาลมา แต่เกมส์นี้พวกเขามีปัญหานักเตะบาดเจ็บให้เห็นกันอยู่อย่าง อังเดร โตโตวิตสกี้ และ ดาวิท โคโชลาว่า ที่ยังบาดเจ็บ และ ไทซอน กัปตันทีม ที่น่าจะได้พักเพราะยังไม่หายดีจึงยังไม่ฟิตร้อยเปอร์เซ็นต์ พวกเขาจะใช้ระบบ 4-5-1 จูเนียร์ โมราเอส รับหน้าที่เป็นหน้าเป้า ที่ฟอร์มในลีกค่อนข้างดีเลยทีเดียว 
 ทางฝั่งผู้มาเยือน ของ เปป กวาร์ดิโอลา ถึงแม้สะดุดในลีกมา แต่เชื่อว่าจิตใจของลูกทีมไม่มีเป๋แน่นอน เกมส์นี้หวังจัดหนักกู้หน้าคืนซักหน่อย พร้อมส่งตัวจริงลงเกือบครบ จะขาดเพียง เอมเมอริค ลาป๊อร์กต์ กับ ลีรอย ซาเน่ ที่เจ็บอยู่ก่อนแล้ว และ เพิ่มเติมคือ จอห์น สโตนส์ ที่พึ่งเจ็บในนัดล่าสุด ส่วนนอกนั้นไม่มีปัญหาอะไรตามมา พวกเขาจะใช้ระบบ 4-3-3 ซึ่งเป็นระบบที่ดีที่สุดของพวกเขา เควิน เดอ บรอยน์ รับหน้าที่เป็นห้องเครื่อง คอยคุมจังหวะรุกและรับ ร่วมด้วย โรดรี้ เอร์นานเดซ - ดาบิด ซิลบา ส่วนสามประสานแดนหน้า แบร์นาร์โด้ ซิลวา, เซร์คิโอ อเกวโร่ และ ราฮีม สเตอร์ลิง
11ตัวจริงคาดลงสนาม
ชัคตาร์ โดเนตส์ค   : อังเดร เปียตอฟ - เซอร์เก โบลบัต, เซอร์เก คริฟต์ซอฟ, มีโคล่า มัตวิเยนโก้, อิสไมลี่ - ทาราส สเตปาเนนโก้, มาร์ลอส, วิคเตอร์ โควาเลนโก้, อลัน แพทริค, มานอร์ โซโลมอน - จูเนียร์ โมราเอส (4-5-1)
 
แมนฯ ซิตี้   : เอแดร์ซอน โมราเอส - ไคล์ วอล์คเกอร์, นิโกลัส โอตาเมนดี้, แฟร์นานดินโญ่, โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้ - เควิน เดอ บรอยน์, โรดรี้ เอร์นานเดซ, ดาบิด ซิลบา - แบร์นาร์โด้ ซิลวา, เซร์คิโอ อเกวโร่ , ราฮีม สเตอร์ลิง (4-3-3)