งานหนักของ โอลิมเปียกอส ที่รับการมาเยือน "ไก่เดือยทอง"ที่สมบรูณ์ทั้งทีม !

 

งานหนักของ โอลิมเปียกอส ที่รับการมาเยือน "ไก่เดือยทอง"ที่สมบรูณ์ทั้งทีม !

 

 

   ส่องความพร้อมคู่แรกอีกคู่ของการแข่งขัน ศึกยูฟ่าแชมป์เปี้ยนลีก รอบ 32 ทีม ระหว่าง โอลิมเปียกอส ปะทะ สเปอร์ส เกมส์นี้แข่งในบ้านของ ทีมดังกรีซ ก่อน 
แข่งกันที่สนาม สตาดิโอ จอร์จอส คาไรสกากี้
เวลา : 23.55 น.
 มาฝั่งเจ้าบ้าน การทำทีมของกุนซือ เปโดร มาร์ตินส์ ทำทีมได้ยอดเยี่ยมมากในปีนี้ ถือเป็นปีที่สองกับ โอลิมเปียกอส ในฤดูกาลที่ผ่านมา ทำทีมจบอันดับสองของลีก ได้รองแชมป์ไปชื่นชม นั่นถือเป็นปีแรกของเขาที่เข้ามาคุมทีม ก็ถือว่าไปได้สวย ปีนี้เปิดฤดูกาลของลีกมา 3 นัด ชนะรวด เก็บ 9 แต้มเต็มอยู่เป็นอันดับ 1 ของลีก แต่วันนี้ในศึกใหญ่ ไม่หมูอย่างที่คิด เพราะผู้มาเยือนมีเกมส์ที่จัดจ้านมาก และกองหน้าก็สุดคม กุนซือ เปโดร มาร์ตินส์ จึงต้องวางแผนรับมือให้ได้ นักเตะในทีม ไม่พบการรายงานว่ามีบาดเจ็บหรือไม่ นั้นก็คือข่าวดีส่วนหนึ่งของแฟนบอลแล้ว พวกเขาจะวางระบบ 4-2-3-1 ในเกมส์นี้ วึ่งถือว่าเป็นระบบเน้นโต้กลับของกุนซือ ที่ค่อนข้างเหนียวแน่นเลยทีเดียว ทาง ยูสเซฟ เอล-อราบี กองหน้าฝีเท้าคม ที่กดให้กับทีมไปแล้ว 2 ประตู ในการลงสนาม 3 นัด ได้รับเลือกให้เป็นตัวจริง ส่วน มิเกล อังเคล เกร์เรโร่ นั่งเป็นตัวซับพอร์ทของ ยูสเซฟ ไปก่อน 
 ฝั่งทีมเยือน "ไก่เดือยทอง" ในการคุมทีมของ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือคนเก่งของทีม ที่ทำทีมมาได้น่าพอใจในลีก แต่ยังมีจุดให้แก้พอสมควร พวกเขามักจะเล่นได้ดีในราการนี้ แรงกดดันของพวกเขาคงไม่เยอะเท่าไหร่ เพราะเคยเจอกับทีมระดับบิ้กมาหมดแล้วในฤดูกาลที่ผ่านมาของศึกนี้ ถึงแม้เกมส์นี้เป็นผู้มาเยือน แต่เชื่อว่าศักยภาพของนักเตะที่มี ลุ้นสามแต้มกลับบ้านได้อยู่ สภาพของนักเตะ จะขาด โจวานี่ โล เซลโซ่ และ  ฮวน ฟอยธ์ ที่เจ็บอยู่ตอนนี้ แต่นั่นก็ไม่ใช่ปัญหาของ โปเช็ตติโน่ ในการจัดทัพ เพราะสองรายที่ว่าก็เป็นตัวสำรองเท่านั้น พวกเขาจะใช้ระบบ  4-2-3-1 เช่นกัน ดาวดังของทีมลงครบครัน ไม่ว่าจะเป็น แฮร์รี่ เคน, คริสเตียน อีริคเซ่น, ซอน ฮวง มิน, เดเล่ อัลลี่, โทบี้ อัลเดอร์ไวเรลด์, แยน แฟร์ต็องเก้น แม้แต่ ต็องกีย์ เอ็นดอมเบเล่ ก็เช่นกัน 
11ตัวจริงคาดลงสนาม
โอลิมเปียกอส  : โชเซ่ ซา - โอมาร์ อีลับเดลลาอุย, ปาเป้ อาบู ซิสเซ่, ยาซีน มาริอาห์, เลโอนาร์โด้ คูตริส - กีลแญร์เม่, โมฮาเหม็ด กามาร่า - ดาเนี่ยล โปเดนเซ่, มาติเยอ วัลบูเอน่า, ลาซาร์ รานเยโลวิช - ยูสเซฟ เอล-อาราบี (4-2-3-1)
 
สเปอร์ส  : อูโก้ ยอริส - แซร์ก ออริเย่ร์, โทบี้ อัลเดอร์ไวเรลด์, แยน แฟร์ต็องเก้น, เบ็น เดวี่ส์ - มูสซ่า ซิสโซโก้, ต็องกีย์ เอ็นดอมเบเล่ - ซอน ฮวง มิน, เดเล่ อัลลี่, คริสเตียน อีริคเซ่น - แฮร์รี่ เคน (4-2-3-1)