คลับ บรูซ เต็มสูบ รับการมาเยือนของ กาลาตาซาราย ในศึกแชมป์เปี้ยนลีก คืนนี้

 

คลับ บรูซ เต็มสูบ รับการมาเยือนของ กาลาตาซาราย ในศึกแชมป์เปี้ยนลีก คืนนี้

 

 

   ส่องความพร้อมคู่แรกของการแข่งขัน ศึกยูฟ่าแชมป์เปี้ยนลีก รอบ 32 ทีม ต่อจากวานนี้ ซึ่งในวันนี้มีเตะกัน 8 คู่ด้วยกัน มาดูที่คู่นี้ก่อน ที่ลงเตะประมาณเที่ยงคืน ระหว่าง คลับบรูซ ปะทะ กาลาตาซาราย ซึ่งเป็นทีมดังของสองประเทศ เบลเยี่ยม กับ ตุรกี 
แข่งกันที่สนาม ยาน เบรย์เดลสตาดิโอน
เวลา : 23.55 น.
 2 นัดหลังสุดที่พบกันมา
 คลับ บรูซ ชนะ กาลาตาซาราย 3 - 1 (23/10/02)
 กาลาตาซาราย เสมอ คลับ บรูซ 0 - 0 (01/10/02)
 มาทางฝั่งเจ้าบ้าน คลับบรูซ โดยการคุมทีมของ ฟิลิปป์ เคลมองต์ พาทีมเช้ารอบมาได้ โดยการเอาชนะ แอลเอเอสเค ลินซ์ มาได้ทั้งเหย้าและเยือน ส่วนในลีกของตัวเอง อยู่ในอันดับที่สองของตารางคะแนน แต่แข่งน้อยกว่าจ่าฝูง 1 นัด ในเกมส์นี้ความพร้อมของลูกทีม ยังคงใช้แผนในระบบ 4-3-3 ถือว่าลงตัวที่สุดแล้ว นักเตะในทีมไร้อาการบาดเจ็บ ตัวทีเด็ดอยู่ที่ ดาวิด โอเกเรเก้ ที่ยิงในลีกไปแล้ว 4 ประตู ในการลงสนาม 6 นัด เป็นกองหน้าที่ฝากผีฝากไข้ได้แน่นอน ส่วนตำแหน่งอื่นอยู่กันครบ
 มาทางฝั่งทีมเยือน คุมทีมโดย ฟาทีห์ เทริม ที่ฟอร์มของทีมถือว่าใช้ได้เลยทีเดียว สองนัดหลังสุดในลีกก็เอาชนะมาได้ นักเตะในทีมก็ไร้อาการบาดเจ็บเช่นกัน กุนซือของทีมจะใช้ระบบ 4-5-1 วางกองหน้าตัวเดียว เน้นเกมส์ในแดนกลางแน่นไว้ก่อน กองหน้าตัวใหม่ของทีมอย่าง ราดาเมล ฟัลเกา ลงเฉาะเกมส์นี้แน่นอน แต่ว่าเกมส์นี้พวกเขาคงจะยากซักหน่อย หากจะเอาชนะ คลับ บรูซ ไปง่ายๆ เพราะฟอร์มของพวกเขาก็ไม่ได้ขี้เหร่เลย แต่ยังไงแล้ว กุนซือของพวกเขาขอเก็บอย่างน้อยหนึ่งแต้มล่ะกัน 
11ตัวจริงคาดลงสนามในเกมส์นี้ 
คลับ บรูช   : ซิมงต์ มิโญเล่ต์ - คลินตัน มาต้า, มาเตย์ มิโตรวิช, ซิมง เดลี่, เฟเดรีโก้ ริกก้า - รุด ฟอร์เมอร์, มัทส์ ริตส์, ฮันส์ ฟานาเก้น - เกรแป็ง ดิยัตต้า, โลอีส โอเปนด้า, เดวิด โอเกเรเก้ (4-3-3)
 
กาลาตาซาราย   : เฟร์นานโด มุสเลร่า - มาเรียโน่ แฟร์เรยร่า, คริสติย็อง ลูยินดาม่า, มาร์เกา เตยเชยร่า, ยูโตะ นางาโตโมะ - สตีเว่น เอ็นซงซี่ - โซฟียาน เฟอกูลี่, ฌอง มิเชล เซรี, มาริโอ เลอมิน่า, ไรอัน บาเบิ้ล - ราดาเมล ฟัลเกา  (4-5-1)