เชลซี เจองานไม่หนักมากเท่าไหร่ เพราะกองหลัง บาเลนเซีย ค่อนข้างยวบ !

 

เชลซี เจองานไม่หนักมากเท่าไหร่ เพราะกองหลัง บาเลนเซีย ค่อนข้างยวบ !

 

 

   เป็นการคุมทีมนัดแรกของเจ้าตัว ในการแข่งขัน ยูฟ่าแชมป์เปี้ยนลีก ในชายที่ชื่อ แฟร้งค์ แลมพาร์ด กุนซือ เชลซี ที่ต้องรับการมาเยือนของ"ไอ้ค้างคาว"บาเลนเซีย ทีมดังจากลีก ลาลีกา สเปน 
แข่งกันที่สนาม สแตมฟอร์ด บริดจ์(สนามเหย้า เชลซี)
เวลา : 02.00 น.
 ฝั่งเจ้าบ้าน ยังมีเรื่องให้ต้องแก้พอสมควร แม้ฟอร์มช่วงหลังจะดี แต่ยังไม่ลงตัวเท่าไร่ นักเตะในทีมแต่ล่ะตำแหน่งยังเค้นฟอร์มเก่งออกมาไม่หมด มีผิดพลาดบ่อยครั้ง โดยเฉพาะเกมส์รับ ที่เสียประตูง่ายเกินไป เฉลี่ยแล้วเสียประตูทุกนัด ยิ่งมาเจอทีมดังของ ลาลีกา ที่มีกองหน้าเฉียบขาด เป็นห่วงกับ แลมพาร์ด เหลือเกินในเกมส์นี้ แต่ทว่า พวกเขาก็มีทีเด็ดที่กองหน้าเช่นกันอย่าง แทมมี อับราฮัม ฝากผีฝากไข้ได้แน่นอนสำหรับรายนี้ ในลีก 5 เกมส์ จัดไปแล้ว 7 ประตู แต่เกมส์นี้เจ้าตัวยังไม่ฟิตเท่าไหร่ คงยังพึ่งได้แต่ไม่มาก ทาง โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ มีโอกาสสอดแทรกขึ้นเป็นตัวจริงเช่นกัน ส่วนดาวดังรายอื่นๆ อันเดรียส คริสเตนเซ่น, เซซ่าร์ อัซปิลิกวยต้า, จอร์จินโญ่, มาเตโอ โควาซิช, มาร์กอส อลอนโซ่,  วิลเลี่ยน ได้ลงครบกันหมด
 ฝั่งทีมเยือน บาเลนเซีย โดยกุนซือ อัลเบิร์ต เซลาเดส  ฟอร์มในลีกเช่นเดียวกับ เชลซี ไม่ผิดเพี้ยน มีจุดบอดของทีมเยอะมาก ยังหาตำแหน่งที่ลงตัวจริงๆจังๆยังไม่ได้ นักเตะที่บาดเจ็บในทีมก็มีอยู่ 2-3 ราย แต่นั่นไม่ใช่ปัญหาใหญ่ของกุนซือ ปัญหาของพวกเขาคือ จะให้ใครเล่นในตำแหน่งตัวรับ ที่จะสามารถจัดการกับกองหน้า เชลซี ได้ นี่คือประเด็นที่ต้องคิด หากไม่เช่นนั้นก็ส่อแววจะเสียประตูเร็วอีก สองกองหน้ายังมอบหน้าที่ให้ เควิน กาเมโร่ และ โรดริโก้ โมเรโน่ ยืนคู่กัน
11ตัวจริงคาดลงสนามในเกมส์นี้
 เชลซี  : เกป้า อาร์ริซาบาลาก้า - คัวร์ท ซูม่า, อันเดรียส คริสเตนเซ่น, ฟิคาโย่ โทโมรี่ - เซซ่าร์ อัซปิลิกวยต้า, จอร์จินโญ่, มาเตโอ โควาซิช, มาร์กอส อลอนโซ่ - วิลเลี่ยน, เมสัน เมาท์ -  โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ (แทมมี่ อับราแฮม) (3-4-2-1)
  
บาเลนเซีย  : ยาสเปอร์ ซิลเลสเซ่น - ดาเนี่ยล วาสส์, เอเซเกล การาย, กาเบรียล เปาลิสต้า, โฆเซ่ หลุยส์ กาย่า - เฟร์ราน ตอร์เรส, ฟร็องซิส โกเกอแล็ง, ดานี่ ปาเรโฆ, กอนซาโล่ กวยเดส - เควิน กาเมโร่, โรดริโก้ โมเรโน่  (4-4-2)