นัดนี้สำคัญนัก 3 แต้มเท่านั้นที่ทั้งคู่ต้องการ นาโปลี ปะทะ ลิเวอร์พูล

 

นัดนี้สำคัญนัก 3 แต้มเท่านั้นที่ทั้งคู่ต้องการ นาโปลี ปะทะ ลิเวอร์พูล 

 

 

   ศึกหนักนัดแรกในรอบ "หงษ์แดง"ลิเวอร์พูล เจอตอ เยือน นาโปลี ถึงถิ่น เจอร์เก้น ครอป จัดชุดใหญ่ลงสนาม ในศึกยูฟ่าแชมป์เปี้ยนลีก รอบ 32 ทีม
แข่งกันที่สนาม ซาน เปาโล
เวลา : 02.00 น.
 ฝั่งเจ้าบ้าน นาโปลี ในการคุมทีมของ คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือผู้มากด้วยฝีไม้ลายมือ อันดับในลีก รั้งอยู่ที่ 4 ของตารางคะแนน เกมส์ล่าสุดเก็บชัยชนะในลีกด้วยการเอาชนะ ซามโดเรีย 2-0 มีนักเตะบางรายพึ่งหายเจ็บกลับมา น่าจะยังไม่ฟิตร้อยเปอร์เซ็น อย่าง อาร์คาดิอุสซ์ มิลิค และ ลอเรนโซ่ อินซินเญ่ แต่คาดว่ายังมีชื่ออยู่ในเกมส์นี้ แนวรับของพวกเขาค่อนข้างแน่น มีทั้ง โจวานนี่ ดิ ลอเรนโซ่, คอสตาส มาโนลาส, คาลิดู คูลิบาลี่ พร้อมลงครบ กองกลางยังคงเป็น โฆเซ่ กาเยฆอน, เอร์วิง โลซาโน่ และ ปิโอเตอร์ เซลินสกี้ ส่วนแนวรุก ดรีส์ เมอร์เท่นส์ ยืนเป็นหน้าเป้า
 มาทางฝั่งผู้มาเยือน ลิเวอร์พูล ทีมดังพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ที่ฟอร์มแจ่มจรัส เก็บชัยชนะเป็นว่าเล่น ในลีกยังไม่แพ้ใครเลย แม้เจอกับทีมใหญ่ นายใหญ่ เจอร์เกนส์ ครอป กลายเป็นกุนซือเนื้อหอมที่สุดในตอนนี้ ที่ทั้ง บาร์ซ่าฯ และ รีลมาดริด อยากได้ตัวไปคุมทีม พวกเขาจะขาดแค่กองหน้าสำรองอย่าง ดิว็อค โอริกี้ ที่บาดเจ็บนัดล่าสุดที่ผ่านมาในลีก รวมไปถึง อลีสซง เบ็คเกอร์ และ นาบี เกอิต้า ที่เจ็บอยู่ก่อนหน้านี้แล้ว ส่วนที่เหลือพร้อมลงสนาม ซึ่งสามประสานแดนหน้า น่ากลัวซะเหลือเกิน โมฮาเหม็ด ซาลาห์, โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่, ซาดิโอ มาเน่ กำลังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม 
11ตัวจริงคาดลงสนามในเกมส์นี้
นาโปลี  : อเล็กซ์ เมเร็ต - โจวานนี่ ดิ ลอเรนโซ่, คอสตาส มาโนลาส, คาลิดู คูลิบาลี่, ฟาอูซี่ กูลาม - โฆเซ่ กาเยฆอน, ปิโอเตอร์ เซลินสกี้, อัลลัน, เอร์วิง โลซาโน่ - ลอเรนโซ่ อินซินเญ่ - ดรีส์ เมอร์เท่นส์ (4-4-1-1)
 
ลิเวอร์พูล  : อาเดรียน - เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์, โฌแอล มาติป, เฟอร์กิล ฟาน ไดค์, แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน - อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน, ฟาบินโญ่, จอร์จินโย่ ไวนัลดุม - โมฮาเหม็ด ซาลาห์, โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่, ซาดิโอ มาเน่ (4-3-3)