ศึก บุนเดสลีกา โคโลญจน์ พบ ''เสือเหลือง'' โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มันส์หยดแน่ !

 

ศึก บุนเดสลีกา โคโลญจน์  พบ ''เสือเหลือง'' โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มันส์หยดแน่ !

 

 

   ส่องความพร้อมในศึก บุนเดสลีกา ลีกสูงสุดเมืองเบียร์ ระหว่าง โคโลญจน์  รับการมาเยือนรองแชมป์เก่าฤดูกาลก่อน อย่าง ''เสือเหลือง'' โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ที่ปีนี้พวกเขาหวังคว้าแชมป์ลีกให้ได้ ณ.สนาม ไรน์ เอเนอร์กี้สตาดิโอน(รังเหย้า โคโลญจน์) เวลา : 01.30 น.
  มาทางฝั่งของเจ้าบ้านกันก่อน โคโลญจน์ ทีมน้องใหม่บุนเดสลีกา ปีนี้ ซึ่งถือว่าไม่ธรรมดา เป็นแชมป์จาก ลีกา 2 ได้เลื่อนชั้นขึ้นมา อาชิม ไบเออร์ลอร์เซอร์ กุนซือของทีม มีปัญหาบาดเจ็บของลูกทีมแค่รายเดียวเท่านั้น คริสเตียน เคลเมนส์ ยังต้องพักต่อไปอีกซักระยะ ส่วนกองหน้าตัวเก่งอย่าง คอร์โดบา พ้นโทษแบนกลับมาลงเป็นตัวจริงได้ในเกมส์นี้ กุนซือของทมน่าจะยังใช้ระบบ 4-4-2 ที่มีผลงานน่าพอใจ คู่หัวหอกจะเป็น อ็องโตนี่ โมแดสต์ และ จอน คอร์โดบา ล่าตาข่ายเกมส์นี้
 ฝั่งทีมเยือนของ ลูเซียน ฟาฟร์ กุนซือคนเก่งของทีม นัดที่แล้วทำผลงานได้ยอดเยี่ยมพาทีมถล่มประตู ทีมเอาก์สบวร์กไปอย่างหมดห่วง 5-1 ในบ้านของพวกเขา แต่วันนี้มาในฐานะทีมเยือน แต่เชื่อว่าไม่น่าจะเป็นที่หนักใจมากนักของ ลูเซียน ฟาฟร์ ถึงแม้ โคโลญจน์ จะมาในฐานะแชมป์ ลีก 2 ของปีที่แล้ว แต่เชื่อว่าระดับฝีเท้าของนักเตะค่อนข้างห่างกันพอสมควร คาดว่าวันนี้ ฟาฟร์ จะยังคงยืนนักเตะชุดเดิมที่ถล่มมาในนัดที่แล้วอย่างแน่นอน มาร์โค รอยส์ กัปตันทีม และ เจดอน ซานโช่ ฟอร์มตอนนี้ก็ฮ็อตเหลือเกิน น่าหนักใจแทนแนวรับ โคโลญจน์ เลยทีเดียว พวกเขาจะใช้ในระบบ 4-2-3-1 โดยหน้าเป้าจะยังคงเป็น ปาโก้ อัลกาเซร์ กองหน้าชาวสเปน เช่นเดิม 
11ตัวจริงคาดลงสนาม
โคโลญจน์  : ทิโม ฮอร์น - คิงส์เล่ย์ เอซิบูเอ้, ราฟาเอล ชิชอส , ฆอร์เค่ เมเร่, โยนาส เฮคเตอร์ - เบียร์เกอร์ แวร์สเทราเต้, อัลเยส ชัคห์รี -คิงส์เล่ย์ ชินด์เลอร์, โฟลเรียน ไคน์ซ - อ็องโตนี่ โมแดสต์, จอน คอร์โดบา
กุนซือ  อาชิม ไบเออร์ลอร์เซอร์
ดอร์ทมุนด์  : โรมัน เบือร์กี้ - ลูคัส พิสซ์เช็ค, มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์, มานูเอล อคานจี, นิโค่ ชูลซ์  - ยูเลี่ยน ไวเกิล, อักเซล วิตเซล - เจดอน ซานโช่, มาร์โค รอยส์, ธอร์กกาน อาซาร์ - ปาโก้ อัลกาเซร์ 
กุนซือ ลูเซียน ฟาฟร์