คู่น่าจับตา ศึกแชมป์เปี้ยนลีกอีกคู่ ระหว่าง โอลิมเปียกอส ปะทะ คราซ์โนดาร์

 

คู่น่าจับตา ศึกแชมป์เปี้ยนลีกอีกคู่ ระหว่าง โอลิมเปียกอส ปะทะ คราซ์โนดาร์ 

 

 

   ส่องความพร้อมศึก ยูฟ่า แชมป์เปี้ยนลีก นัดเพลย์อ็อฟ อีกคู่ที่น่าสนใจ ระหว่าง โอลิมเปียกอส(กรีซ) ปะทะ คราซ์โนดาร์ (รัสเซีย) ณ.สนาม คาไรสคาคิส สเตเดี้ยม รังเหย้าของ โอลิมเปียกอส  เวลา 02.00น. 
  มาดูความพร้อมของฝั่งเจ้าบ้าน ในการคุมทัพของ เปโดร มาร์ตินส์ ผลงานในรอบก่อน เอาชนะ อิสตันบูล จาก ตุรกี มาด้วยสกอร์รวม 3-0 สภาพความพร้อมของลูกทีม ยังต้องอดใช้งาน คริสโตดูโลปูลอส กับ ยากอส วูโควิช นักเตะตัวเก่งของทีม ที่ยังเจ็บอยู่ แต่ความหวังของทีมอย่าง ดาเนี่ยล โปเดนเช่ จอมทัพของทีมพร้อมลงสนาม 100% ส่วนหน้าเป้ายังคงเป็น มิเกล อังเคล เกร์เรโร่ กองหน้าชาวสเปนของทีม ที่ยังคงไว้ใจได้ เจาะตาข่ายทีมเยือน 
  ส่วนทางด้านทีมเยือน ในการคุมทัพของ มูรัด มูซาเยฟ พลิกเข้ารอบจากการเอาชนะทีมดัง โปรตุเกส มาได้ในสกอร์รวม 3-3 กับทาง ปอร์โต้ แต่ว่ายิงประตูในฐานะทีมเยือนได้มากกว่า จึงผ่านเข้ารอบมา กุนซือของทีมยังคงใช้แผน  4-3-3 หลังจากผนนี้ค่อนข้างผลิตสกอร์ได้ดี นักเตะบาดเจ็บยังคงมีอยู่ สามราย อย่าง วิคเตอร์ คลาสสัน, ยูริ กาซินสกี้ และ อารี ที่ยังมีอาการบาดเจ็บต้องพักกันต่อไป ดาวยิงของทีมอย่าง อีวาน อิ๊กนัตเยฟ ยังคงได้รับหน้าที่ล่าตาข่ายเช่นเดิม 
 การคาดการณ์ของเกมส์นี้ การพบกันหลังสุด ทางทีม คราซ์โนดาร์ เอฟเค เป็นทีมเยือนเช่นกัน แต่เอาชนะมาได้ 0-2 ในปี 2014 แต่ก็ถือว่าผ่านมาหลายปีดีดัก แต่ตอนนี้มีการปรับทีมของทั้งคู่ไปไกลแล้ว จึงเดายากว่าใครจะเอาชนะไปได้ในเกมส์นี้ แต่ที่แน่ๆ โอลิมเปียกอส ที่เป็นเจ้าบ้าน คงจะใช้ความได้เปรียบตรงนี้ บดเอาชนะล้างตาได้ แต่คงไม่ขาด ผลคงจะออกมาได้ไม่เกิน 1 ลูก 1-0  2-1  น่าจะประมาณนั้น