ทีมดังฮอลแลนด์ บุกเจ๊าทีมแกร่ง ไซปรัส 0-0 ลุ้นเข้ารอบในนัดที่สอง !

 

ทีมดังฮอลแลนด์ บุกเจ๊าทีมแกร่ง ไซปรัส 0-0 ลุ้นเข้ารอบในนัดที่สอง !

 

 

   ได้แค่เจ๊า ! จากศึกแชมป์เปี้ยนลีก เพลย์อ็อฟ ระหว่างเจ้าบ้าน อโปเอล นิโคเซีย รับการมาเยือนของ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ในนัดแรกของคู่นี้ สื่อหลายแขนงต่างยกให้ อาแจ็กซ์ ไม่พลาดเก็บสามแต้มในเกมส์นี้ได้อย่างแน่นอน แต่สุดท้ายเจาะไม่เข้าทำได้แค่เสมอกันไป 0-0 
  ภาพรวมของเกมส์นี้ ในช่วงครึ่งเวลาแรก ค่อนข้างจะยังทำอะไรกันไม่เป็นชิ้นเป็นอัน เล่นกันแบบระวังตัวกลัวเสียประตูเร็วด้วยกันทั้งคู่ เล่นแบบไม่เร่งเกมส์เท่าไหร่ จนจบครึ่งแรก ยังรักษาประตูของตนเองได้ 
  มาในครึ่งเวลาหลัง ทั้งคู่เริ่มใช้เกมส์รุก บุกเข้าหากัน คิดที่จะหวังผลชนะแล้ว เพื่อความได้เปรียบในนัดต่อไป เริ่มได้เพียง 2 นาที เป็นกองหน้าของทีม ดอนนี ฟาน เดอ บีค ของ อาแจ็กซ์ ซัดเต็มข้อ บอลลอยข้ามคานไป ต่อมาในนาทีที่ 57' เจ้าถิ่นพลาดโอกาสทองอย่างน่าเสียดาย ด้วยจังหวะเปิดบอลลอยเข้ามายังกรอบเขตโทษของฝ่ายตรงข้าม เป็น จอร์จอส เมอร์คิส นักเตะเจ้าบ้าน โหม่งเต็มๆ บอลโดนคานกระเด้งออกหลังไปอย่างน่าลุ้นประตู เจ้าบ้านได้ลุ้นอีกครั้งกับจังหวะพลาดของกองหลัง อาแจ็กซ์ ที่บอลเกือบปลิ้นเข้าประตูตัวเอง จากการเตะมุมของ อโปเอล เข้ามายังกรอบ โยเอล เฟลท์ กองหลัง อาแจ็กซ์ สกัดผิดเหลี่ยมเกือบเข้าประตู หลังจากนั้นรู้สึกว่าเกมส์เริ่มรุนแรงขึ้น และมีนักเตะฝ่าย อาแจ็กซ์ ถูกไล่ออกจากสนามไปหนึ่งราย จากการโดนสองเหลือง ของ นุสซาอีร์ มาซราอุย มิดฟิลด์ตัวรุกของทีม เป็นใบแดงออกจากสนามไป สุดท้ายก็ทำอะไรกันไม่ได้ จบแบบไร้สกอร์ไป 0-0 วัดกันในนัดหน้าต่อ