เปแอสเช จืดสนิท ถูก แรนส์ พลิกแซงทั้งที่นำไปก่อน แพ้ไป 2-1 ไร้แต้มกลับบ้าน

 

เปแอสเช จืดสนิท ถูก แรนส์ พลิกแซงทั้งที่นำไปก่อน แพ้ไป 2-1 ไร้แต้มกลับบ้าน 

 

 

   ตกม้าตายตั้งแต่ต้นฤดูกาลกันเลยทีเดียว สำหรับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง แชมป์เก่าลีกเอิงในปีที่แล้ว ล่าสุดในนัดที่สองของตัวเองในลีก บุกไปพ่าย แรนส์ 2-1 เมื่อคืนที่ผ่านมา 
  โดยเริ่มเกมส์มาได้เพียงแค่ 36 นาทีของครึ่งแรก ทีมเยือนนำไปก่อนในจังหวะ ผิดพลาดของกองหลัง แรนส์ ดาเมียง ดา ซิลวา กองหลังเจ้าบ้านจ่ายบอลไม่ดีห่างตัวผู้รักษาประตูเกินไป ในหน้ากรอบตัวเอง ทำให้บอลไหลไปเข้าทาง เอดินสัน คาวานี่ ที่ยืนอยู่แถวนั้นพอดี วิ่งไปซัดในจังหวะเดียว บอลเข้าประตูไปไม่เหลือ ขึ้นนำก่อน 0-1 แต่ทว่าเล่นมาได้อีกเพียง 7 นาที เท่านั้น เป็นฝั่งเจ้าบ้านเอาประตูคืนบ้าง อามารี่ ตราโอเร่ แบ็กขวาของทีมแรนส์ เปิดบอล เข้ามายังเขตโทษของ เปแอสเช เป็นกองหน้าอย่าง เอ็มบาย เนียง จับบอลหนึ่งจังหวะ แล้วตวัดยิง ส่งบอลเข้าตุงตาข่าย ตามตีเสมอเป็น 1-1 จบครึ่งแรกสกอร์ยังอยู่แค่นี้
  เริ่มครึ่งหลัง ทั้งสองฝั่งยังไม่มีการเปลี่ยนแปลงนักเตะ ในนาที 48 กลายเป็น แรนส์ ที่พลิกขึ้นนำ ได้สำเร็จ ในจังหวะ เอดูอาร์โด้ กามาวินก้า กองกลางของเจ้าบ้าน เปิดบอลมาจากกราบข้าง ลอยมาหน้ากรอบ เปแอสเช โรแม็ง เดล คาสตีโญ่ กระโดดขึ้นโหม่งเหน่งๆ บอลเสียบตาข่ายแบบ ผู้รักษาประตูทีมเยือนได้แต่ยืนมอง ขึ้นนำแชมป์เก่าจนได้เป็น 2-1 ทางกุนซือ เปแอสเช อยู่เฉยไม่ได้แล้ว หวังตีเสมอให้เร็วที่สุด เริ่มมีการเปลี่ยนแปลงนักเตะลงสนาม และก็พยายามโหมบุกเข้าใส่อย่างหนัก แต่ทว่ายังไม่ผ่านกองหลัง แรนส์ ไปได้ง่ายๆ จึงไม่มีโอกาสเหน่งๆซักที สุดท้ายตีเสมอไม่ได้ แพ้ไปเฉียดฉิว 2-1 กลับบ้านไร้แต้ม ส่วน แรนส์ ได้สามคะแนนเต็ม