ศึกเมืองน้ำหอม ลีกเอิง ระหว่าง แรนส์ ปะทะ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง !

 

ศึกเมืองน้ำหอม ลีกเอิง ระหว่าง แรนส์ ปะทะ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง !

 

 

   ส่องความพร้อมของ เวที ลีกเอิง กันบ้าง วันนี้มีคิวทีมแชมป์ลงฟาดแข้ง โดยมาเป็นทีมเยือนก่อน ระหว่าง แรนส์ รับการมาเยือนแชมป์ฤดูกาลที่แล้ว อย่าง เปแอสเช (ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ) 
ณ.สนาม  รัวซง ปาร์ก (รังเหย้า แรนส์) เวลา 02.00 น.
 มาดูกันที่ฝั่งเจ้าบ้าน นำทีมโดยกุนซือ  จูเลียน สเตฟาน กุนซือหนุ่มวัย 38 ปี นำทีมลงเตะในนัดแรกที่ผ่านมาสัปดาห์ที่แล้ว สามารถเอาชนะ มงต์เปลลิเย่ร์ ไปได้ 1-0  สภาพของลูกทีม มีนักเตะบาดเจ็บเพียงไม่กี่รายเท่านั้น แต่มิดฟิลด์ตัวรุก แกนหลักของทีม ยังติดโทษแบนจากโดนใบแดงในนัดล่าสุด นอกนั้นไม่มีปัญหาอะไร พร้อมลงฟัดกับคู่แข่งตัวฉกาจ กุนซือยังฝากความหวังไว้ที่ เอ็มบาย เนียง ล่าตาข่าย
 ทางด้านทีมเยือนกันบ้าง ของกุนซือ  โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือวัย วัย 45 ปี พาทีมชนะในนัดที่แล้วสวยสดงดงาม ในเกมส์เปิดหัวลีกเอิงในสัปดาห์ก่อน ชนะ นีมส์ แบบสบายเท้า 3-0 โดยการเป็นเจ้าบ้าน เกมส์นี้ ทูเคิ่ล จะยังไม่มี อันเดร์ เอร์เรร่า มิดฟิลด์ตัวใหม่ที่ยังบาดเจ็บ และธีโล เคห์เรอร์ กองหลังของทีม ที่ได้รับบาดเจ็บเช่นกัน ในรายของ เนย์มาร์ เป็นที่รู้กัน ไม่มีรายชื่อลงสนามแน่ เพราะกำลังมีการเจรจาย้ายทีมกับหลายทีมอยู่ในขณะนี้ คู่หน้าที่จะลงล่าตาข่ายเกมส์นี้ก็คือ เอดินสัน คาวานี่ และ คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้  แน่นอน ติอาโก้ ซิลวา กัปตันทีม ยืนเป็น เซ็นเตอร์แบ็ก ส่วน มาร์โก แวร์รัตติ, อังเคล ดิ มาเรีย จัดการในแดนกลาง 
11 ตัวจริงที่คาดว่าจะลงสนาม
แรนส์  : เอดูอาร์ เมนดี้-ดาเมียง ดา ซิลวา , เฌเรมี่ เฌแล็ง, เฌเรมี่ โมแรล -อามารี่ ตราโอเร่, เจมส์ เลอา-ซิลิกี้, เอดูอาร์โด้ กามาวินก้า, เกลม็องต์ เกรอนิเย่ร์, เฟตูต์ มาอวสซ่า-เอ็มบาย เนียง, แบ็งฌาแม็ง บูริโชด์  
กุนซือ จูเลียน สเตฟาน (4-4-2)
เปแอสเช  : อัลฟงส์ อเรโอล่า-มาร์กินโญส, ติอาโก้ ซิลวา , อับดู ดิยัลโล่-โธมัส เมอนิเย่ร์, มาร์โก แวร์รัตติ, อังเคล ดิ มาเรีย, ฆวน เบร์นาต-ปาโบล ซาราเบีย-เอดินสัน คาวานี่, คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้   
กุนซือ โธมัส ทูเคิ่ล (4-4-2)