ศึก ลาลีกา ที่น่าสนใจ รองแชมป์เก่าจะถล่มทีมเยือนขาดลอยหรือไม่ คืนนี้รู้กัน !

 

ศึก ลาลีกา ที่น่าสนใจ รองแชมป์เก่าจะถล่มทีมเยือนขาดลอยหรือไม่ คืนนี้รู้กัน !

 

 

   ส่องความพร้อมอีกคู่ที่น่าติดตาม กับทีมเต็งแชมป์ ลาลีกา ในค่ำคืนนี้ ระหว่าง รองแชมป์เก่าที่ปีนี้จะมาทวงบัลลังค์ แอตเลติโก มาดริด รับการมาเยือนของ เกตาเฟ่ 
ณ.สนาม ว่านต๋า เมโตรโปลีตาโน่ (สนามเหย้าตราหมี) เวลา 20.30 น.
 มาทางฝั่งเจ้าบ้านกันก่อน ดิเอโก ซิเมโอเน กุนซือของทีม นำทัพช่วงปรีซีซันเป็นที่น่าพอใจมาก 6 เกมส์หลังสุด ชนะรวด ไม่แพ้ใครเลย ถือเป็นฟอร์มที่น่ากลัวสำหรับทีมเยือนเป็นอย่างยิ่ง โดยเฉพาะกองหน้าตัวใหม่ ชูเอา เฟลิกซ์ ที่เข้ากับทีมได้เป็นอย่างดี โชว์ฟอร์มหรูตั้งแต่นัดแรกที่ลงสนามให้กับทีม จะมีนักเตะบางรายที่ยังต้องพักอยู่อย่าง  ซิเม่ เวอร์ซัลจ์โก้  และติดโทษแบนค้างจากฤดูกาลแล้วอย่าง ดีเอโก้ กอสต้า อดลงสนามเช่นกัน ส่วนที่เหลือพร้อมลงบู๊ ผู้รักษาประตูยังคงเป็น ยาน โอบลัค มือหนึ่งของทีม โกเก้ และ โตมัส ปาร์เตย์ น่าจะได้รับเลือกเป็นอันดับต้นๆ คุมในแดนกลาง ส่วนกองหน้า คาดน่าจะเป็น ชูเอา เฟลิกซ์, อัลบาโร่ โมราต้า ที่ฟอร์มกำลังดีทั้งคู่ โดยเฉพาะ ชูเอา เฟลิกซ์ ที่จะขาดไม่ได้เลยช่วงนี้ 
 มาทางฝั่งของทีมเยือน เกตาเฟ่ ในการคุมทีมของ โฆเซ่ บอร์ดาลาส โชคดีที่ไม่มีนักเตะบาดเจ็บเลย สภาพทีมค่อนข้างพร้อมรบ แต่ทว่าต้องไปเยือนทีมชั้นนำแบบนี้ มีโอกาสรอดยาก กุนซือของทีมคงจะต้องพยายามให้ลูกทีม บุกสู้อย่างแน่นอน ไม่เช่นนั้นคงต้องรอเสียประตูอย่างเดียว แลกไปเลยคนละหมัดจะดีกว่า แต่ด้านนักเตะแต่ละตำแหน่งค่อนข้างเป็นรองเยอะ ถ้าเทียบแต่ล่ะตำแหน่ง เกมส์เยือนนี้ ถ้าเสมอได้ถือว่าประสบความสำเร็จแล้ว ทีเด็ดของทีมอยู่ที่ 2 กองหน้าอย่าง ไฆเม่ มาต้า, ฆอร์เค่ โมลีน่า ที่ยังพอเชื่อใจได้ ไม่แน่ถ้าทั้งคู่เรียกฟอรืมเก่งได้ในวันนี้ ก็ยังพอมีโอกาสพังประตูเจ้าบ้านได้เช่นกัน
11ตัวจริงที่คาดจะลงสนาม
แอตเลติโก มาดริด  : ยาน โอบลัค - คีแรน ทริปเปียร์, สเตฟาน ซาวิช, โฮเซ่ คิมิเนซ, เรนาน โลดี - โกเก้, ซาอูล ญีเกซ, ดีเอโก้ ยอร์เรนเต้ (โตมัส ปาร์เตย์), โตมาร์ เลอมาร์ - ชูเอา เฟลิกซ์, อัลบาโร่ โมราต้า 
กุนซือ ดิเอโก ซิเมโอเน (4-4-2)
เกตาเฟ่  : ดาบิด โซเรีย - ดาเมี่ยน ซัวเรซ, เฌเน่ ดาโกนัม, เลอันโดร กาเบรอา, ราอูล การ์เซีย - อัลลัน นียอม, เนมานย่า มักซิโมวิช, เมาโร อารัมบาร์รี่, มาร์ค กูกูเรย่า - ไฆเม่ มาต้า, ฆอร์เค่ โมลีน่า
กุนซือ โฆเซ่ บอร์ดาลาส (4-4-2)