บิ้กแมตซ์ ซันเดย์ไนท์พรีเมียร์ฯ เชลซี ปะทะ เลสเตอร์ ซิตี้ น่าดูชมกันเลยทีเดียว

 

บิ้กแมตซ์ ซันเดย์ไนท์พรีเมียร์ฯ เชลซี ปะทะ เลสเตอร์ ซิตี้ น่าดูชมกันเลยทีเดียว 

 

 

   มันส์หยดแน่นอน ศึกซันเดย์ไนท์พรีเมียร์ลีก "สิงห์โตน้ำเงินคราม"เชลซี ปะทะ "จิ้งจอกสยาม"เลสเตอร์ ซิตี้ 
เวลา : 22.30 น.  ณ.สนาม สแตมฟอร์ด บริดจ์
  ทางเจ้าบ้าน ในการคุมทีมของ แฟร้งค์ แลมพาร์ด ฟอร์มไม่ดีเอาเสียเลย ล่าสุดโดน "ปีศาจแดง"ถล่มไป 4-0 ในเกมส์พรีเมียร์ลีก โดยความพร้อมของลูกทีม ยังมีบาดเจ็บอยู่บ้าง แต่ไม่น่าห่วง ในราย อันเดรส คริสเตนเซ่น อาจจะต้องเช็คความฟิตกันก่อน ว่าจะได้ลงคุมในแนวรับหรือเปล่า หากไม่ไหวจริงๆ แลมพาร์ด คงจะให้ อันโตนิโอ รูดิเกอร์ ยืนคู่กับ เคิร์ต ซูม่า แทน แบ็กขวายังคงเป็น เซซาร์ อัซปิลิกูเอตา แบ็กจอมบุกของทีม ส่วนแดนกลางน่าจะยังคงไว้ใจ เอ็นโกโล่ ก็องเต้, จอร์จินโญ่ ลงในเกมส์นี้ ส่วนกองหน้ายังไม่แน่นอน แต่คาดว่าน่าจะเป็น เปโดร โรดริเกซ, โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์, คริสเตียน พูลิซิช ในรายหน้าเป้าคงจะเป็น โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ ส่วน เปโดร และ พูลิซิช คงลากเลื้อยริมเส้น 
 ฝั่งทีมเยือน เลสเตอร์ ซิตี้ มาเยือนในครั้งนี้ มาแบบเต็มสูบแน่นอน กุนซือ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส หมายมั่นปั้นมือว่าปีนี้ จะต้องจบในท็อปไฟต์ให้ได้ ในนัดที่ผ่านมาเสมอกับ วูล์ฟแฮมป์ตันไป 0-0 นักเตะในทีมคงรอเช็คความฟิตรายเดียวเท่านั้น อย่าง ฟิลิป เบนโควิช กองหลังวัย 22 ปี ที่ฟอร์มค่อนข้างดี คงยังมีชื่อสำรองอยู่ นอกนั้นนักเตะทุกคนพร้อมตะบันในเกมส์นี้ อยู่ที่ว่า ร็อดเจอร์ส จะเลือกใครลงเป็นตัวจริง เซ็นเตอร์แบ็กตัวหลักน่าจะเป็น จอนนี่ อีแวนส์ ส่วนหน้าเป้าแน่นอน เจมี่ วาร์ดี้ ไม่พลาดลงสนามล่าตาข่ายชัวร์ๆ 
11 ตัวจริงที่คาดลงสนาม
เชลซี  : เกปา อาร์ริซาบาลาก้า - เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า, อันโตนิโอ รือดิเกอร์, เคิร์ต ซูม่า, เอเมอร์สัน - เอ็นโกโล่ ก็องเต้, จอร์จินโญ่, มาเตโอ โควาซิช - เปโดร โรดริเกซ, โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์, คริสเตียน พูลิซิช
กุนซือ แฟร้งค์ แลมพาร์ด (4-3-3)
เลสเตอร์ ซิตี้ : แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล - ริคาร์โด้ เปไรร่า, จอนนี่ อีแวนส์, คากลาร์ โซยุนคู, เบน ชิลเวลล์ - วิลฟรีด เอ็นดิดี้ - อโยเซ่ เปเรซ, ยูริ ตีเลม็องส์, แฮมซ่า ชูดฮูลี่, เจมส์ แมดดิสัน - เจมี่ วาร์ดี้
กุนซือ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส (4-1-4-1)