ส่องความพร้อมบิ้กแมตซ์ ฟุตบอล ยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ ลิเวอร์พูล พบ เชลซี !

 

ส่องความพร้อมบิ้กแมตซ์ ฟุตบอล ยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ ลิเวอร์พูล พบ เชลซี !

 

 

   ส่องความพร้อมในศึก ฟุตบอล ยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ 2019 ระหว่าง ลิเวอร์พูล(แชมป์ถ้วยแชมป์เปี้ยนลีก) ปะทะ เชลซี (แชมป์ถ้วย ยูโรป้า ลีก) ของฤดูกาล 2018-2019 ฟาดแข้งกันใน อิสตันบูล ประเทศตุรกี สนาม โวดาโฟน พาร์ค จึงไม่มีใครได้เปรียบเสียเปรียบกันอย่างแน่นอน ทางกุนซือ เจอร์เก้น คล็อป พึ่งจะพาทีมคว้าชัยในลีกมาได้อย่างสวยสดงดงาม ถล่มนอริช ซิตี้ ไป 4-1 ในเกมส์นี้แน่นอนว่าทีม จะไม่มีผู้รักษาประตูมือหนึ่งอย่าง อลีสซง เบ็คเกอร์ ที่บาดเจ็บข้อมือต้องพักยาวอีกหลายเกมส์ ซึ่งเกมส์นี้เชื่อว่า คล็อป น่าจะส่งนักเตะผสมกัน ระหว่างตัวหลักกับดาวรุ่ง เชื่อว่าเขาไม่เน้นเกมส์นี้เท่าไหร่ เพราะเป็นห่วงนักเตะบาดเจ็บเพิ่มอีก จะมีปัญหาในเกมส์ลีกได้ ทางฝั่ง กุนซือ แฟร้งค์ แลมพาร์ด ของ เชลซี เกมส์ล่าสุด บู่กู่ไม่กลับ โดน แมนฯยู ถล่มเละจนกลับบ้านไม่ถูกกันเลยทีเดียว ไปถึง 0-4 ทำให้สถานะการณ์ของทีมไม่สู้จะดีนัก ยังไม่ทันไรเริ่มมีเสียงวิจารณ์ผลงานจากแฟนบอลบ้างแล้ว ตัวเก่งอย่าง เอ็นโกโล่ ก็องเต้ น่าจะมีชื่อเป็นตัวสำรอง เพราะยังไม่ฟิตเท่าไหร่ ส่วนหน้าเป้า ยกให้ โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์   ทำหน้าที่ในเกมส์นี้ 
11 ตัวจริงคาดลงสนามในเกมส์นี้
ลิเวอร์พูล  : อาเดรียน - เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์, โฌแอล มาติป, เฟอร์กิล ฟาน ไดค์, แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน - อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน, จอร์แดน เฮนเดอร์สัน, เจมส์ มิลเนอร์ - โมฮาเหม็ด ซาลาห์, โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่, ซาดิโอ มาเน่
กุนซือ เจอร์เก้น คล็อป (4-3-3)
เชลซี  : เกปา อาร์รีซาบาลาก้า - เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า, อันเดรียส คริสเตนเซ่น, คูร์ท ซูม่า, มาร์กอส อลอนโซ่ - เอ็นโกโล่ ก็องเต้, จอร์จินโญ่ - เปโดร โรดริเกซ, รอสส์ บาร์คลี่ย์, คริสเตียน พูลิซิช - โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์  
กุนซือ แฟร้งค์ แลมพาร์ด (4-2-3-1)