เจ้าบ้าน เปแอสเช เจองานง่ายนัดเปิดสนามลีกเอิง จะถล่มได้หรือไม่ต้องมาดูกัน !

 

เจ้าบ้าน เปแอสเช เจองานง่ายนัดเปิดสนามลีกเอิง จะถล่มได้หรือไม่ต้องมาดูกัน !

 

 

   ส่องความพร้อมในเวที ลีกเอิง ฝรั่งเศส เปแอสเช ปะทะ นีมส์ เจ้าบ้าน เปแอสเช ไร้ชื่อซุปตาร์ เนย์มาร์ อย่างแน่นอน เพราะกำลังมีข่าวจะย้ายออกจากทีม กุนซือ โธมัส ทูเคิ่ล พร้อมที่จะส่งกองหน้าอย่าง เอดินสัน คาวานี่, คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ ยื่นเป็นหัวหอกในเกมส์นี้ โดยนักเตะที่บาดเจ็บไปก่อนหน้าก็ทยอยหายเจ็บกันมาหมดแล้ว แต่ดันมาข่าวร้ายก่อนเกมส์ที่ อันเดร์ เอร์เรร่า มิดฟิลด์ตัวใหม่ ได้รับบาดเจ็บในขณะซ้อม จนต้องพักยาวหลายสัปดาห์อย่างแน่นอน ส่วนทางด้านทีมเยือนอย่าง  นีมส์ ฤดูกาลที่แล้ว จบในอันดับที่ 9 ถือว่าเกาะอยู่ในกลุ่มกลางตาราง ในการคุมทีมของ  แบร์กนาร์ บลาการ์ กุนซือ วัย 61 ปีชาวฝรั่งเศส  พึ่งพาทีมแพ้มาในนัดอุ่นแข้งกับ ดิฌง 0-2 ที่อันดับในฤดูกาลที่แล้วแย่กว่าของ นีมส์ ด้วยซ้ำไป แต่กลับพลาดท่าในเกมส์อุ่นเกือก แมตซ์นี้กุนซือของทีม จะขาดเพียงมิดฟิลด์ชาว เซเนกัล เพียงรายเดียวเท่านั้น ในรายที่บาดเจ็บก่อนหน้าก็ทยอยหายเจ็บกันมาหมดแล้ว คาดว่าหากเจ้าบ้าน เปแอสเช ขึ้นนำได้เร็ว ก็มีโอกาสที่สกอร์จะไหลไปเยอะแน่ 
11 ตัวจริงคาดลงสนามในเกมส์นี้
เปแอสเช  : อัลฟงส์ อเรโอล่า - มาร์กินโญส,  ติอาโก้ ซิลวา (กัปตันทีม), อับดู ดิยัลโล่ - โธมัส เมอนิเย่ร์, มาร์โก แวร์รัตติ, ยูเลี่ยน ดรักซ์เลอร์, ฆวน เบร์นาต -  ปาโบล ซาราเบีย, เอดินสัน คาวานี่, คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้  
กุนซือ โธมัส ทูเคิ่ล 
นีมส์   : ปอล แบร์กนาร์กโดนี่ - ฟลอริยอง มิเกล, ปาโบล มาร์ติเนซ, โลอิก ล็องเดร้, โซฟิยาน อลาคุช - เธโอ วาลล์ส, กาเอต็อง ปากีเอ้ซ์, อองโตแน็ง โบบิฌง - ซีเนดีน แฟร์กอาต, เรอโนด์ ริปาร์, โรแม็ง ฟิลิปโปโตซ์
กุนซือ แบร์กนาร์ บลาการ์