ศึกพรีเมียร์ลีกในวันนี้ "จิ้งจอกสยาม"เลสเตอร์ ซิตี้ พบ "หมาป่า" วูล์ฟแฮมป์ตัน !

 

ศึกพรีเมียร์ลีกในวันนี้  "จิ้งจอกสยาม"เลสเตอร์ ซิตี้ พบ "หมาป่า" วูล์ฟแฮมป์ตัน !

 

 

   ส่องความพร้อมของศึกพรีเมียร์ลีก ช่วงหัวค่ำ เป็นคู่ระหว่าง "จิ้งจอกสยาม"เลสเตอร์ ซิตี้ พบ "หมาป่า" วูล์ฟแฮมป์ตัน ณ. สนามคิงเพาเวอร์ สเตเดี้ยม รังเหย้าของ "จิ้งจอกสยาม" ทางเจ้าบ้านในการคุมทีมของ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา พวกเขาเสริมทัพได้น่าสนใจเลยทีเดียว ได้ตัว อาโยเซ่ เปเรซ มาจากนิวคาสเซิ่ล และ เดนนิส ปราเอ้ต์ จากซามพ์โดเรีย แต่ต้องเสียการหลังตัวเก่ง แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ให้ แมนฯยู ไปแล้ว เกมส์นี้พวกเขาจะขาดกองกลางอย่าง น็อมปาลิส เมนดี้  ที่พึ่งหายจากบาดเจ็บ เจ้าตัวยังไม่ฟิตพอลงสนาม กองหลังที่หายไปอย่าง ม็กไกวร์ จึงเป็นโอกาสของ ซากลาร์ โซยุนชู ที่ได้ยืนคู่กับ จอนนี่ อีแวนส์ ในเกมส์รับ ส่วนแดนกลางที่คอยปั้นเกมส์เป็นหน้าที่ของ วิลเฟร็ด เอ็นดิดี้, ยูริ ตีเลอมันส์ และ หน้าเป้าเป็นหน้าที่ของ เจมี่ วาร์ดี้ เช่นเดิม มาทางฝั่งทีมเยือน วูล์ฟแฮมป์ตัน  นูโน่ เอสปิริโต้ ซานโต กุนซือของทีม พาทีมจบอันดับ 7 ในฤดูกาลที่แล้ว ซึ่งถือว่าเป็นผลงานน่าพอใจ เกมส์ล่าสุดใน ยูโรป้าลีกรอบ คัดเลือก โชว์ฟอร์มถล่ม พิวนิค ทีมประเทศ อาร์เมเนีย 4-0  กุนซือของทีมไม่มีปัญหานักเตะบาดเจ็บใดๆ พร้อมสำหรับเกมส์นี้ทุกคน เพียงแต่ใครจะได้โอกาสลงสนามเท่านั้น 
11 ตัวจริงคาดลงสนาม
เลสเตอร์  : แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล - เจมส์ จัสติน, ซากลาร์ โซยุนชู, จอนนี่ อีแวนส์, เบน ชิลเวลล์ - เจมส์ แมดดิสัน, วิลเฟร็ด เอ็นดิดี้, ยูริ ตีเลอมันส์ - ริคาร์โด้ เปเรยร่า, เจมี่ วาร์ดี้, อาโยเซ่ เปเรซ
กุนซือ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส   (4-3-3)
วูล์ฟแฮมป์ตัน  : รุย ปาตริซิโอ - ไรอัน เบนเน็ตต์, คอเนอร์ เคาดี้, วิลลี่ โบลี่ - แม็ตต์ โดเฮอร์ตี้, เลอันเดร เดนดองค์เกอร์, รูเบน เนเวส, ชูเอา มูตินโญ่, จอนนี่ กาสโตร - ดีโอโก้ โชต้า, ราอูล ฮิเมเนซ 
กุนซือ  นูโน่ เอสปิริโต้ ซานโต (3-5-2)