ศึกพรีเมียร์ลีก คู่แรกในวันนี้ นิวคาสเซิ่ล พบ อาร์เซนอล ช่องทรูเอชดี 1 !

 

ศึกพรีเมียร์ลีก คู่แรกในวันนี้  นิวคาสเซิ่ล พบ อาร์เซนอล ช่องทรูเอชดี 1 !

 

 

   ส่องความพร้อมของศึกพรีเมียร์ลีก คู่แรกคืนนี้ ระหว่าง "สาริกาดง"นิวคาสเซิ่ล เปิดบ้านรับการมาเยือนของ "ไอ้ปืนใหญ่"อาร์เซนอล เกมส์นี้ฝั่งเจ้าบ้านในการคุมทีมของ สตีฟ บรูซ ครั้งนี้จะไม่มี เดอันเดร เยดลิน กองหลังของทีม คริสเตียน อัตซู  และ ดไวท์ เกย์ล ที่ยังรักษาอาการบาดเจ็บอยู่ ส่วนนักเตะใหม่ของทีมอย่าง อัลล็อง แซงต์-มักซิแม็ง และ เยโตร วิลเล่มส์ ได้ลงเป็นตัวจริงแน่นอนในเกมส์นี้ ส่วนทางฝั่งของ ไอ้ปืนใหญ่ ในการคุมทีมของ อูไน เอเมรี ความเคลื่อนไหวในการเสริมทัพ มาพีคช่วงปลายซัมเมอร์ เพราะจัดนักเตะฝีเท้าดีเข้าทีมมาก่อนตลาดวายได้หลายตัวเลยทีเดียว และเป็นนักเตะที่น่าสนใจโดยแทบทั้งสิ้น ไม่ว่าจะเป็น นิโกล่าส์ เปเป้, คีแรน เทียร์นี่ย์, ดาวิด ลุยซ์, ดานี่ เซบายอส ในเกมส์นี้ เอเมรี ต้องลุ้นว่า เปเป้ นักเตะค่าตัวแพงของทีม จะฟิตลงในเกมส์นี้ได้รึเปล่า น่าจะพอได้เป็นตัวสำรองของทีม แต่ที่แน่ๆ ที่จะไม่มีรายชื่อลงสนามในเกมส์นี้หลายรายเช่นกัน อย่าง เอคตอร์ เบเยริน, ร็อบ โฮลดิ้ง, โมฮาเหม็ด เอลเนนี่ และสิ่งที่น่าสนใจมากไปกว่านั้นคือ สถิติของทั้งสองทีมที่เคยเจอกันมาในช่วง 6 ครั้งหลัง  อาร์เซนอล เอาชนะไปได้ถึง 5 ครั้ง และแพ้ให้ นิวคาสเซิ่ล ไปแค่ครั้งเดียว นับแต่ในศึกพรีเมียร์ลีก 
11 ตัวจริงคาดลงสนาม
นิวคาสเซิ่ล  : มาร์ติน ดูบราฟก้า - ฆาเบียร์ มานกีโย่, ฟาเบียน ชาร์, เจมาล ลาสเซลล์ส, เยโตร วิลเล่มส์ - แม็ตต์ ริทชี่, จอนโจ เชลวี่ย์, ฌอน ลองสตาฟฟ์, มิเกล อัลมิรอน - อัลล็อง แซงต์-มักซิแม็ง, โชลินตอน
กุนซือ สตีฟ บรูซ (4-4-2)
อาร์เซน่อล  : แบร์นด์ เลโน่ - เอนสลี่ย์ เมทแลนด์-ไนล์ส, โซคราติส ปาปาสตาโธปูลอส, ดาวิด ลุยซ์, เซอัด โคลาซินัช - มัตเตโอ เก็นดูซี่, กรานิต ชาคา - เฮนริค มคิทาร์ยาน, ดานี่ เซบายอส, ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง - อเล็กซองด์ ลากาแซตต์   
กุนซือ อูไน เอเมรี (4-2-3-1)