ศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก เอเชีย โทรฟี่ (จีน) แมนฯ ซิตี้ ปะทะ เวสต์แฮม

 

ศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก เอเชีย โทรฟี่ (จีน) แมนฯ ซิตี้ ปะทะ เวสต์แฮม

 

 

   ส่องความพร้อมอีกคู่ที่น่าสนใจ ในการทัวร์เอเชียของทีมใน พรีเมียร์ลีก ในศึกพรีเมียร์ลีก เอเชีย โทรฟี ณ.ประเทศจีน ที่ต้องมาพบกันอีกครั้ง ระหว่าง แมนฯ ซิตี้ ปะทะ เวสต์แฮม ไม้เบื่อไม้เมาในลีกอังกฤษที่พบกันเป็นประจำอยู่แล้ว แต่แมตซ์นี้ต้องมาเล่นกันที่ ประเทศจีนกันเลยทีเดียว ทางด้านกุนซือ เปป กวาร์ดิโอลา เทรนเนอร์ของ แมนฯซิตี้ จังจังกับเกมส์นี้มาก เพื่อเป็นการเตรียมพร้อมก่อนเปิดซีซั่นใหม่ จึงต้องการเช็คฝีเท้าของลูกทีมทุกคน เปป จึงจะส่งตัวจริงลงในเกมส์นี้แทบทั้งหมดในครึ่งแรกแน่นอน นำทีมโดย ราฮีม สเตอร์ลิง, เควิน เดอ บรอยน์, ลีรอย ซาเน่ และ ดาบิด ซิลบา ในส่วนของ เอแดร์ซอน โมราเอส, กาเบรียล เชซุส, แฟร์นันดินโญ่, นิโกลัส โอตาเมนดี้, กุน อเกวโร่ และ ริยาด มาห์เรซ ยังไม่กลับมาจากการช่วยทีมชาติ แต่จะตามมาสมทบใภายหลัง ส่วนทางด้าน เวสต์แฮม ของเทรนเนอร์ มานูเอล เปเยกรีนี่ พาทีมบุกไปชนะ อัลทัช 3-2 ที่ออสเตรีย ก่อนหน้านี้ ดาวดังประจำทีมทั้งหลายยังอยู่กันครบในเกมส์นี้ อย่าง มาร์ค โนเบิล กัปตันทีม, ดีแคลน ไรซ์ และ เฟลิเป้ อันแดร์ซอน เช่นกันในส่วน ปาโบล ฟอร์นัลส์, ฟาเบียน บัลบูเอน่า และ อาร์กตูร์ มาซูอากู ที่ไปรับใช้ทีมชาติก็ยังไม่กลับมาสู่ทีม การจัดทัพก็ใช้นักเตะตามมีตามเกิด เช่นเดียวกับ แมนฯซิตี้ หน้าเป้าของทีมยังคงเป็น ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ ที่โชว์ฟอร์มได้ค่อนข้างดี ในทีมชาติที่ผ่านมา 
 
11ตัวจริงคาดลงสนามในเกมส์นี้
แมนฯ ซิตี้  : เคลาดิโอ บราโว่ - ไคล์ วอล์คเกอร์, จอห์น สโตนส์, เอมเมอริค ลาป๊อร์กต์, โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้ - เควิน เดอ บรอยน์, อิลคาย กุนโดกัน, ดาบิด ซิลบา - ราฮีม สเตอร์ลิง, ลูคัส เอ็นเมช่า, ลีรอย ซาเน่
กุนซือ เปป กวาร์ดิโอลา (4-3-3)
 เวสต์แฮม  : ลูคัสซ์ ฟาเบียนสกี้ - ปาโบล ซาบาเลต้า, อันเจโล่ อ็อกบอนน่า, อิสซ่า ดิย็อป, อารอน เครสส์เวลล์ - มาร์ค โนเบิล, ดีแคลน ไรซ์ - มิคาอิล อันโตนิโอ, มานูเอล ลันซินี่, เฟลิเป้ อันแดร์ซอน - ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ 
กุนซือ มานูเอล เปเยกรีนี่ (4-2-3-1)