ศึกชิงที่สาม แอฟริกัน เนชั่นส์คัพ 2019 ไนจีเรีย ปะทะ ตูนิเซีย ใครจะได้ไป

 

ศึกชิงที่สาม แอฟริกัน เนชั่นส์คัพ 2019 ไนจีเรีย ปะทะ ตูนิเซีย ใครจะได้ไป

 

 

   ส่องความพร้อม ในศึกแอฟริกัน เนชั่นส์ คัพ 2019 (ชิงที่สาม) ระหว่าง ไนจีเรีย ปะทะ ตูนิเซีย จากสถิติที่พบกันหลังสุดของทั้งสอง 5 ครั้งหลัง เสมอกันทุกนัด กินกันไม่ลง ถือว่าสูสี ออกหัวออกก้อยมีความเป็นไปได้ทั้งหมด มาทาง ไนจีเรีย กันก่อน แกร์น็อต โรห์ร กุนซือของทีม มีความพร้อมของลูกทีมค่อนข้างโอเคร ไร้อาการบาดเจ็บและติดโทษแบน กุนซือของทีมจะเน้นใช้นักเตะตัวเดิมในนัดที่แล้ว แต่อาจจะมีการขยับในตำแหน่งกองกลางนิดหน่อย จอห์น โอบี มิเคล มีโอกาสลงสนามหลังหายจากอาการบาดเจ็บมา แต่ก็ต้องดูความฟิตเสียก่อน มาทาง ตูนิเซีย กันบ้าง ของกุนซือ อแล็ง ชิแรส วัย 66 ปี ในเกมส์นี้จะถอดแนวรุกบางตัว ที่ฟอร์มไม่ค่อยดีนักออก แต่ก็ยังยึดแผนการเล่นแบบ 4-3-3 เช่นเดิม สามแนวรุกน่าจะเป็น วาห์บี คาซรี่, ทาฮา ยาสซีน เคนิสซี่, ยุสเซฟ ซัคนี่ ล่าตาข่ายไล่ล่าเอาอันดับสามมาให้ได้ 
11ตัวจริงคาดลงสนามในเกมส์นี้
ไนจีเรีย  : แดเนี่ยล อัคเปยี่ - ชิโดซี่ อวาเซียม, วิลเลี่ยม ทรูสต์-เอก็อง, เคนเน็ธ โอเมรูโอ, จามิลู คอลลินส์ - ปีเตอร์ เอเตโบ, วิลเฟร็ด เอ็นดิดี้ - ซามูเอล ชุควูเอเซ่, อเล็กซ์ อิโวบี, อาห์เหม็ด มูซ่า - โอเดียน อิกาโล่  
กุนซือ แกร์น็อต โรห์ร (4-2-3-1)
ตูนิเซีย  : มูเอซ ฮัสเซน - วาจ์ดี้ เคชริด้า, ดีล็อง บรงน์, ยาสซีน เมเรียห์, อุสซามา อัดดาดี้ - ไกเลเน่ ชาลาลี่, เอลล์เยส สคิรี่, เฟอร์จานี่ ซาสซี่ - วาห์บี คาซรี่, ทาฮา ยาสซีน เคนิสซี่, ยุสเซฟ ซัคนี่ 
กุนซือ อแล็ง ชิแรส (4-3-3)