ศึกแอฟริกัน เนชั่นส์ คัพ 2019 (ที่ อียิปต์ ) แอลจีเรีย ปะทะ ไอวอรี่โคสต์

 

ศึกแอฟริกัน เนชั่นส์ คัพ 2019 (ที่ อียิปต์ )  แอลจีเรีย ปะทะ ไอวอรี่โคสต์

 

 

   ส่องความพร้อมของทั้งสองทีม ในศึก แอฟริกัน เนชั่นส์ คัพ 2019 (ที่ อียิปต์ ) รอบ 8 ทีมสุดท้าย ระหว่าง แอลจีเรีย ปะทะ ไอวอรี่โคสต์ มาทางด้าน แอลจีเรีย ก่อน ด้าน ฌาแมล แบลมาดี้ กุนซือของทีม พาทีมเข้ารอบนี้ หลังถล่มกินี 3-0 ในรอบ 16 ทีม เป็นการคว้าชัย 4 นัดติดโดยไม่เสียประตูเลย นับเป็นฟอร์มที่ยอดเยี่ยมอย่างมาก โดยที่พวกเขาจะยึดนักเตะชุดเดิมที่เอาถล่ม กินี มาอย่างขาดลอย ซึ่งถือว่าเป็นชุดที่ดีที่สุดของทีมในตอนนี้ ที่เด็ดของทีมจะอยู่ที่  ริยาด มาห์เรซ กองกลางดาวดังประจำทีม เป็นคนปั้นเกมส์ ส่วนทางด้าน ไอวอรี่โคสต์ ของกุนซือ อิบราฮิม กามาร่า เกมส์ล่าสุด ชนะ มาลี มาเฉียดฉิว 1-0 กุนซือของทีม ยังต้องเช็คความฟิตของ แซร์ช โอริเย่ร์ กัปตันทีมจนถึงนาทีสุดท้ายว่าจะพร้อมลงสนามหรือไม่ ส่วนสตาร์ดังของทีมยังคงพร้อมลงสนามกันคับคั่ง อย่าง วิลฟรีด ซาฮา- นิโกล่าส์ เปเป้- ฟร้องค์ เกสซีเย่ โดยเฉพาะซาฮา ถือว่าเป็นตัวทีเด็ดของทีม ที่ยิ่งเล่นยิ่งมีความมั่นใจขึ้นเรื่อยๆ เชื่อว่าเกมส์นี้ต้องสูสีอย่างแน่นอน 
11 ตัวจริงคาดลงสนามในเกมส์นี้
 แอลจีเรีย  : ราอิส เอ็มโบลี่ - ยูเซฟ อาตัล, ไอส์ซ่า ม็องดี้, ฌาแมล เบนลัมรี่, รามี่ เบนเซไบนี่ - อัดเลเน่ เกดิอูร่า - ริยาด มาห์เรซ, โซฟียาน เฟกูลี่, อิสมาแอล เบนนาเซอร์, ยูเซฟ เบไลลี่ - บักห์ดัด บูเนดจาห์ 
กุนซือ ฌาแมล แบลมาดี้ (4-1-4-1)
ไอวอรี่โคสต์  : ซิลแว็ง โบโออู - มามาดู บากาโยโก้, อิสมาแอล ตราโอเร่, วิลฟรีด กานง, ว็องโล กูลิบาลี่ - ฌอง-ฟิลิปป์ บาแม็ง, เซเรย์ ดีเย่ - นิโกล่าส์ เปเป้, ฟร้องค์ เกสซีเย่, วิลฟรีด ซาฮา - โจนาธาน ค็อดเจีย  
กุนซือ  อิบราฮิม กามาร่า (4-2-3-1)