ส่องความพร้อม อุรุกวัย พบ เอกวาเดอร์ ในศึก โคปา อเมริกา 2019 คืนนี้ !

 

ส่องความพร้อม อุรุกวัย พบ เอกวาเดอร์ ในศึก โคปา อเมริกา 2019 คืนนี้ !

 

 

   ส่องความพร้อมศึก โคปา อเมริกา 2019 ที่น่าจับตา ระหว่าง อุรุกวัย ปะทะ เอกวาดอร์ ซึ่งภาพรวมแล้ว อุรุกวัย อันดับโลกดีกว่า เลยยังเคยครองแชมป์รายการนี้มาถึง 15 สมัย และโดยเฉพาะตัวผู้เล่น ที่มีชื่อเสียงโด่งดังค่อนทีม ถือว่ามีชื่อชั้นกว่าเยอะพอสมควร อย่างเช่น หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าจาก บาร์เซโลนา , เอดิน คาวานี่ กองหน้า เปแอสเช ,  ดีเอโก้ โกดิน กองหลัง แอตฯมาดริด ,ลูกัส ตอร์เรยร่า มิดฟิลด์ จาก อาร์เซนอล เป็นต้น และนักเตะที่กล่าวมาก็พร้อมลงสนามกันทุกคน จึงไม่ค่อยเป็นปัญหาในการจัดทีมของกุนซือ ออสการ์ ตาบาเรซ ซักเท่าไหร่ ส่วนทางด้าน เอกวาดอร์ ของกุนซือ เอร์นาน ดาริโอ โกเมซ มีผลงานที่ย่ำแย่ในพักหลังมานี้ ไม่ชนะใครได้เลย ยิ่งต้องมาเผชิญหน้ากับกองหน้าชั้นดีของคู่แข่ง ทำให้ทีมชาติของกุนซือ เอร์นาน ดาริโอ โกเมซ ต้องหนักใจในการวางแผนและจัดตัวผู้เล่นไม่ใช่น้อย นักเตะมีชื่อเสียงของทีม ส่วนใหญ่ก็อายุอานาม ปาเข้า 30+ กันหมด และยังมีปัญหานักเตะไม่ฟิตอีกหลายราย เกมส์นี้จึงเป็นรอง อุรุกวัย มากเลยทีเดียว แต่เชื่อว่าบอลลูกกลมๆมักจะมีอะไรให้เซอร์ไพรส์เสมอๆ
11ตัวจริงคาดลงสนาม
 อุรุกวัย  เฟร์นานโด มุสเลร่า - มาร์ติน กาเซเรส, ดีเอโก้ โกดีน, โฮเซ่ ฆิเมเนซ, ดีเอโก้ ลาซอลต์ - นาฮิทาน นานเดซ, โรดรีโก้ เบนตานกูร์ (ลูกัส ตอร์เรยร่า), มาติอัส เวซีโน่, นิโกลัส โลเดยโร่ - หลุยส์ ซัวเรซ (คริสเตียน สตูอานี่), เอดิสัน คาวานี่
กุนซือ ออสการ์ ตาบาเรซ (4-4-2)
 เอกวาดอร์  บันกูเอร่า - โฆเซ่ ควินเตโร่, โรเบิร์ต อาโบเลด้า (คริสเตียน รามิเรซ), กาเบรียล อชิเลียร์, เบเดร์ ไซเซโด้ - คาร์ลอส กรูเอโซ่, เจฟเฟอร์สัน โอเรฆูเอเล่า, เจฟเฟอร์สัน อินตริอาโก้ - อันโตนิโอ วาเลนเซีย (อายร์ตัน เปรเซียโด้), เอ็นเนร์ วาเลนเซีย, โรมาริโอ อีบาร์ร่า
กุนซือ เอร์นาน ดาริโอ โกเมซ (4-3-3)