รีลมาดริด ตั้งค่าตัวนักเตะที่โล๊ะออกจากทีมแล้ว มีใครเท่าไหร่บ้าง !

 

รีลมาดริด ตั้งค่าตัวนักเตะที่โล๊ะออกจากทีมแล้ว มีใครเท่าไหร่บ้าง !

 

 

   หลังจากเสียเงินจำนวนมากในการซื้อนักเตะเข้าทีม ไปไม่ต่ำกว่า 200-300 ปอนด์ รีลมาดริด ถึงเวลาต้องหาเงินเข้าสโมสรบ้างแล้ว โดยมีแผนจะขายนักเตะในส่วนที่ไม่ได้อยู่ในแผนของกุนซือ ซีดาน อีกต่อไป มีใครบ้างไปดูกัน 
1.อีสโก้  ซึ่งจริงๆแล้ว เขาเป็นนักเตะชั้นยอดของสโมสร แต่ทว่าในฤดูกาลที่ผ่านมา ตัวเขามักมีปัญหาทะเลาะกับกุนซือบ่อยครั้ง แล้วยังทำพฤติกรรมไม่เหมาะสม ไม่ค่อยจะมาซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมบ่อยครั้ง จนทำให้ภาพรวมที่ออกมาคือ ฟอร์มที่ย่ำแย่ลงไป โดยทาง กุนซือ ซีดาน ที่ขึ้นชื่อว่าเป็นกุนซือ เจ้าระเบียบอยู่แล้ว จึงไม่ประทับใจกับพฤติกรรมแบบนี้ของนักเตะ ถึงจะเก่งเพียงใด แต่ควบคุมอารมณ์ไม่ได้ จึงได้ถูกตัดสินให้ออกจากทีมไป ตั้งค่าหัวไว้ที่ราวๆ 60-70 ล้านปอนด์ 
2.แกเร็ธ เบล  ปีกความเร็วสูง ในช่วงที่มาอยู่กับทีมใหม่ๆ แฟนบอลหลายคนลุ้นให้เขาเข้ากับทีมให้ได้ และในปีแรกที่เข้ามา เขาก็ทำได้แบบนั้นจริงๆ เขาสามารถเข้ากับทีมได้ดี จนเล่นได้โดดเด่นเทียบเท่า โรนัลโด้ เลยว่างั้น แต่ปีถัดไป เขาก็เริ่มดร็อปลงเรื่อยๆ จนฤดูกาลล่าสุด เขาแทบจะทำประตูให้กับทีมไม่ได้เลย จากที่เคยยิงประตูเป็นว่าเล่น ในปีสองปีแรก กลับมาหดหายไปอย่างไม่น่าเชื่อ กลายเป็นแค่ผู้เล่นในสนามคนนึงเท่านั้น ไม่ได้มีพิษสงเหมือนแต่ก่อน จนทำให้การมาของ กุนซือซีดาน ต้องคิดจะโล๊ะเขาออกจากทีมไปเช่นกัน โดย รีลมาดริด ตั้งค่าหัวไว้ที่ 75 ล้านปอนด์
3.ลูกัส บาซเกซ  กองกลางของทีม วัย 27 ปี แม้ส่วนใหญ่จะได้รับเลือกเป็นตัวจริงมาโดยตลอด กับการลงสนามใปีนี้มากถึง 47 นัด รวมทุกรายการ แต่เป็นักเตะที่ค่อนข้างทำประตูได้น้อยมาก เทียบกับการได้ลงสนาม นั่นคือหนึ่งในปัญญาหาที่ ซีดาน จะต้องแก้ไข และการมาของ เอเดน อาซาร์ นั้นแหละคือการแก้ไขที่ว่านี้ ทำให้เจ้าตัวคงต้องถูกขายออกจากทีมอย่างแน่นอน ค่าตัวที่สโมสรตั้งไว้ 30 ล้านปอนด์ 
4.ฮาเมส โรดริเกซ  นักเตะฝีเท้าดีรายนี้ ไม่น่าจะเชื่อว่า รีลมาดริด ต้องการเขี่ยเขาทิ้ง ทั้งๆที่ช่วงหลังไปเล่นกับ บาเยิร์น มิวนิค ในถานะการณ์ยืมตัว แต่เขากลับทำได้ดี จนใครๆก็มองว่า ทีมเสือใต้ คงจะต้องซื้อตัวเขาอย่างถาวรแน่ๆ แต่สุดท้าย บาเยิร์นฯ ส่งตัวกลับมายัง รีลมาดริด โดยไม่มีการเจรจาขอซื้อขาดอย่างที่เป็นข่าว จนทำให้ตัวเขาเองกลายเป็นส่วนเกินของทีม รีลมาดริด ไปโดยปริยาย แต่คาดว่าฝีเท้าของเขา คงไม่ต้องกลัวว่าจะไร้สังกัดไปได้นาน เชื่อว่าหาก รีลมาดริด ตั้งขายแล้ว ไม่นานต้องมีทีมยักษ์ใหญ่ ขอซื้อตัวไปอย่างแน่นอน ค่าตัวที่ได้ตั้งไว้ 47 ล้านปอนด์