ศึกโคปา อเมริกา 2019 นัดเปิดสนาม บราซิล ปะทะ โบลิเวีย !

 

ศึกโคปา อเมริกา 2019 นัดเปิดสนาม  บราซิล ปะทะ โบลิเวีย !

 

 

   ศึกโคปา อเมริกา 2019 นัดเปิดสนาม  บราซิล ปะทะ โบลิเวีย เจ้าภาพ บราซิล จะขาดกองหน้าตัวหลักอย่าง เนย์มาร์ ที่บาดเจ็บ จนถอนตัวรายการนี้ออกไปแล้ว กุนซือ ชีชี่ จึงต้องส่ง ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ลงทำหน้าที่ในตำแหน่งนี้แทน ฟอร์มของเจ้าภาพที่ผ่านมาในการอุ่นเครื่อง ค่อนข้างดีเลยทีเดียว ที่ผ่านมา ชนะกาตาร์ 2-0 ชนะฮอนดูรัส 7-0 และในครั้งนี้ พวกเขาเป็นเจ้าภาพ ยังไม่พอพวกเขายังเป็นเต็ง 1 ในรายการนี้อีกด้วย ส่วนทางด้าน โบลิเวีย กุนซือ เอดูอาร์โด้ วีเยกาส ก่อนหน้าในการแข่งขันครั้งนี้ พวกเขาอุ่นเครื่องแพ้ให้กับ ฝรั่งเศส 2-0 แต่เป็นเพียงแค่เกมส์อุ่นเครื่องเท่านั้น เกมส์นี้กุนซือของทีม ยังคงจะใช้ผู้เล่นเดิมในนัดที่แล้วลงสนาม เชื่อว่าน่าจะต่อกรกับ บราซิล ได้ดีอย่างแน่นอน แต่จะเหนียวได้นานแค่ไหนต้องมาดูกัน
11ตัวจริงคาดลงสนามในเกมส์นี้
 บราซิล  อลีสซง - ดานี่ อัลเวส, ติอาโก้ ซิลวา, มาร์กินญอส, เฟลิเป้ หลุยส์ กาสมีร์สกี้ - คาเซมีโร่- อาร์ตูร์ เมโล่, ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ - ดาวิด เนเรส, กาเบรียล เชซุส, ริชาร์ลิซอน
กุนซือ ชีชี่ (4-1-2-3)
โบลิเวีย  คาร์ลอส ลัมเป้ - ดีเอโก้ เบฮาราโน่, หลุยส์ ฮากิ้น, อาเดรียน ฮูซิโน่, มาร์วิน เบฮาราโน่ -  ราอูล กาสโตร, ซามูเอล กาลินโด้ - เออร์วิน ซาเวดร้า, ลิโอเนล ฮุสติเนียโน่, อเลฮานโดร ชูมาเซโร่ - มาร์เซโล่ โมเรโน่ มาร์ตินส์
กุนซือ เอดูอาร์โด้ วีเยกาส (4-2-3-1)