ศึกชิงแชมป์ โคปา อิตาเลีย ใครจะคว้ามาชื่นชมได้สำเร็จ อตาลันต้า ปะทะ ลาซิโอ

 

ศึกชิงแชมป์ โคปา อิตาเลีย ใครจะคว้ามาชื่นชมได้สำเร็จ อตาลันต้า ปะทะ ลาซิโอ 

 

 

  บิ้กแมตซ์ โคปา อิตาเลีย ที่น่าจับตา อตาลันต้า ปะทะ ลาซิโอ รอบชิงชนะเลิศ โดยจะตัดสินในสนามกลาง ไม่มีใครได้เปรียบเสียเปรียบกันอย่างแน่นอน ทาง อตาลันต้า ของกุนซือ  จานปิเอโร่ กัสเปรินี่ ทำผลงานได้น่าชื่นชมในลีก ปีนี้พวกเขาน่าจะจบที่ 4 ของลีก เซเรียอา อย่างแน่นอน หากยังรักษาฟอร์มเก่งเอาไว้ได้ เกมส์ในรอบชิงนี้ พวกเขายังมีนักเตะหลายรายที่ชวดลงสนามเพราะบาดเจ็บ อย่าง ราฟาเอล โตลอย  มาร์โก วาร์นิแอร์ และ มูซ่า บาร์โรว์  ตัวหลักของทีม แต่จะได้ อันเดรีย มาซิเอลโล่, จานลูก้า มันชินี่ และ อเลฮานโดร โกเมซ กลับมาลงสนามช่วยทีมได้จากการถูกแบนไปก่อนหน้านี้ นอกนั้นบางตำแหน่งยังเหมือนเดิม ส่วนทาง ลาซิโอ อยู่ในอันดับที่ 8 ของลีก และยังมีลุ้นไปเล่นในถ้วย ยูโรป้า ฤดูกาลหน้าอีกด้วย เกมส์นี้จะขาด เซอร์เก มิลินโควิช-ซาวิช กองกลางตัวเก่งของทีมไป และ วาลอน เบริสชา, จอร์แดน ลูกากู , ปาทริซ ที่บาดเจ็บอยู่ก่อนแล้ว ซึ่งนัดนี้ กุนซือ ซิโมเน่ อินซากี้ จะวางตำแหน่งหน้า สองตัว ชิโร่ อิมโมบิเล่, โจอากิน กอร์เรอา ที่พร้อมล่าตาข่าย ส่วนแดนหลังให้ ฟรานเชสโก้ อแชร์บี้ เป็นตัวบัญชาเกมส์รับ กองกลางให้ ลูคัส เลว่า เป็นตัวขึ้นเกมส์ คาดว่าเกมส์นี้ทั้งคู่จะออกมาสูสีและเปิดเกมส์บุกใส่กันตั้งแต่ต้นเกมส์แน่นอน หวังทำประตูออกนำให้เร็วที่สุด เพราะไม่อยากยืดเยื้อจนถึงขั้นดวลจุดโทษ 
11ตัวจริงคาดลงสนามในเกมส์นี้ 
อตาลันต้า  ปิแอร์ลุยจิ โกลลินี่ - จานลูก้า มันชินี่, เบรัต จิมซิติ, อันเดรีย มาซิเอลโล่ - ฮานส์ ฮาเตบัวร์, มาร์เท่น เดอ รอน, เรโม่ ฟรอยเลอร์, ติโมธี คาสตันเย่ - อเลฮานโดร โกเมซ - โจซิป อิลิซิช, ดูวาน ซาปาต้า
กุนซือ จานปิเอโร่ กัสเปรินี่ (3-4-1-2)
ลาซิโอ  โธมัส สตราโคชา - บาสโตส, ฟรานเชสโก้ อแชร์บี้, สเตฟาน ราดู - โรมูโล่, มาโก ปาโรโล่, ลูคัส เลว่า, หลุยส์ อัลเบร์โต้, เซนาด ลูลิช - ชิโร่ อิมโมบิเล่, โจอากิน กอร์เรอา
กุนซือ ซิโมเน่ อินซากี้ (3-5-2)