เจอร์เกนส์ ครอป สั่งลูกทีม ต้องสามแต้มเท่านั้น หวังถล่ม ฮัดเดอร์สฟิลด์

 

เจอร์เกนส์ ครอป สั่งลูกทีม ต้องสามแต้มเท่านั้น หวังถล่ม ฮัดเดอร์สฟิลด์

 

 

  ส่องเกมส์ พรีเมียร์ลีก ลิเว่อร์พูล ปะทะ ฮัดเดอร์สฟิลด์ เกมส์นี้  ลิเว่อร์พูล ของ เจอร์เกนส์ ครอป ต้องสามแต้มเทานั้น หากต้องการแชมป์ลีก แม้แต่เสมอยังไม่ได้ งานนี้ลูกทีมเจองานง่าย พบกับทีมที่ตกชั้นไปแล้ว แต่บอลลูกกลมๆคงเดาได้ยาก ลูกทีมของ  เจอร์เกนส์ ครอป ต้องเปิดเกมส์รุกเข้าใส่ ตามสไตล์ พวกเขายังจะใช้สามประสานแดนหน้าเช่นเดิมล่าตาข่าย หวังให้ โมฮาเหม็ด ซาลาห์, โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่, ซาดิโอ มาเน่ ทำประตูให้ได้ในเกมส์นี้ และจะต้องไม่เสียประตูเป็นดีที่สุด ส่วนทีมเยือน คงไม่มีความกดดันใดๆ เพราะตกชั้นไปแล้ว เพียงแต่หวังกู้หน้าเอาชนะทีมใหญ่ให้ได้บ้างเท่านั้น แต่มองในภาพรวมแล้ว คงยากที่จะต้านทานเกมส์รุกของ ลิเว่อร์พูล ที่ได้ขึ้นชื่อว่าเป็นเกมส์รุกที่ดีที่สุดในเกาะอังกฤษ ทาง ฮัดเดอร์สฟิลด์ จะต้านทานได้แค่ไหน จะหักปากกาเซียนหรือเปล่า ต้องมาดูกัน
11ตัวจริงคาดลงสนามในเกมส์นี้
 ลิเวอร์พูล  อลีสซง เบ็คเกอร์ - เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์, โฌแอล มาติป, เฟอร์กิล ฟาน ไดค์, แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน - จอร์จินโย่ ไวนัลดุม, จอร์แดน เฮนเดอร์สัน, นาบี เกอิต้า - โมฮาเหม็ด ซาลาห์, โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่, ซาดิโอ มาเน่
กุนซือ เจอร์เกนส์ ครอป (4-3-3)
ฮัดเดอร์สฟิลด์  โยนาส ลอสเซิ่ล - ทอม สมิธ, คริสโตฟ ชินด์เลอร์, เทอร์เรนซ์ คองโกโล่, เอริก ดวร์ม - เอเลียส คาชุงก้า, จูนินโญ่ บาคูน่า, โจนาธาน ฮ็อกก์, อิซัค เอ็มเบนซ่า - แอรอน มอย - สตีฟ มูนี่
กุนซือ ยาน ซีเวิร์ต (4-4-1-1)